"Bản sao" Can Lộ Lộ xuyên thấu thoáng buồn, fan nam phấn khích

12:50, Thứ năm 06/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi "bản sao" Can Lộ Lộ ngại ngùng, buồn bã thì các đấng mày râu lại rất phấn khích và hào hứng.

Ngay sau khi Can Lộ Lộ vươn lên đỉnh cao sự nghiệp với phong cách mặc như không của mình thì ngày càng có nhiều chân dài theo bước học tập người đàn chị để mong được nổi tiếng.

"Bản sao" Can Lộ Lộ ngại ngùng trước sự cuồng nhiệt của fan nam.

Những "tên tuổi" từng trở thành "học trò" của người đẹp họ Can có thể kể đến em gái Can Mao Mao, "dâm phụ" Cung Nguyệt Phi và mới đây nhất chính là người đẹp Trâu Tinh Tinh.

Trâu Tinh Tinh xuất thân là một người mẫu xe hơi. Cô thường xuyên góp mặt ở các triển lãm xe hơi hàng đầu tại Trung Quốc nhưng cũng chỉ mờ nhạt như bao nhiêu chân dài khác tại đây.

Sự xuất hiện của cô thu hút rất đông các fan nam.

Chính vì sự nghiệp lẹt đẹt như vậy nên cuối năm 2013, Trâu Tinh Tinh quyết định thay đổi phong cách của bản thân thành "bản sao" của Can Lộ Lộ với độ hở hang không kém đàn chị của mình.

Trang phục mặc như không của Trâu Tinh Tinh.

Mới đây, khi xuất hiện trong một sự kiện tại Quảng Châu, Trung Quốc cô đã trở thành tâm điểm của giới truyền thông và công chúng. Với chiếc váy đỏ hở hang gần như xuyên thấu thì cô đã khoe được trọn vẹn vẻ đẹp của mình dù rất phản cảm.

Tuy nhiên, có lẽ do vẫn còn chưa quen với phong cách này nên Trâu Tinh Tinh vẫn còn khá ngại ngùng và có vẻ thoáng buồn.

Trong khi đó, những người có mặt, nhất là nam giới lại tỏ ra phấn khích và hào hứng với sự xuất hiện của cô.

Cô còn phải học hỏi nhiều nếu muốn thành công như Can Lộ Lộ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT