Biết sợ, Can Lộ Lộ kín đáo vẫn rất xinh tươi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có lẽ, giờ người đẹp này đã biết "sợ" trước lệnh cấm và cảnh cáo của các cơ quan chức năng.

Sau quãng thời gian không có cả thời gian ăn, ngủ để chạy show trên khắp cả nước thì sau lệnh cấm diễn và cảnh cáo của cơ quan quản lý thì Can Lộ Lộ bỗng dưng "đói việc".

Chính vì vậy, thời gian này, hễ có chương trình nào mời là cô gật đầu cái rụp đồng ý ngay. Việc thất nghiệp dường như ảnh hưởng nặng nề tới người đẹp thích cởi hở này khi giờ đây, cô kín đáo hơn rất nhiều.

Can Lộ Lộ kín đáo vẫn đầy cuốn hút

Cuối tuần qua, người đẹp bỗng dưng khoe những tấm hình mới nhất của mình trên trang cá nhân. Đây là những tấm hình tự sướng của cô. Can Lộ Lộ trong những tấm hình này đã kín đáo hơn rất nhiều.

Cô ăn mặc "kín cổng cao tường", bức hình sexy nhất cũng không bằng một phần nhỏ độ hở hang so với trước đây. Có lẽ, giờ người đẹp này đã biết "sợ" trước lệnh cấm và cảnh cáo của các cơ quan chức năng.

Can Lộ Lộ biểu cảm đầy tính... tự sướng.

Với việc Can Lộ Lộ kín đáo và hiếm khi xuất hiện thế này quả cũng là tổn thất với làng giải trí khi không còn những chiêu trò thú vị để bàn tán.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn