Bàn thờ đặt 2 thứ này bảo sao làm mãi vẫn không thoát nghèo, nên tránh kẻo hao tài tán lộc

16:04, Thứ năm 30/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy người ta kiêng kỵ đặt những thứ này lên bàn thờ, ai cũng nên biết để tránh.

Giấy tiền, vàng mã không nên đặt lên bàn thờ

Trong phong thủy người ta kiêng đặt những loại như giấy tiền, vàng mã là những thứ không được đặt lên bàn thờ kẻo hao tài tán lộc. Đặc biệt, trong gia đình nếu như còn giữ thói quen đặt những thứ này lên bàn thờ với mong muốn được người trên chứng giám, ban tài lộc cho mình. Đồng thời, việc đặt giấy tiền vàng mã mãi ở trên bàn thờ không hóa sẽ  không thúc tài vượng vận mà còn khiến cho việc làm ăn của gia chủ bị trì trệ, nhiều khó khăn ngáng trở khiến khó lòng thành công như ý.

Những đồ càng cúng càng mang tội nên tránh

Những đồ càng cúng càng mang tội nên tránh

Tiền bạc đâu chẳng thấy về nhà mà ngược lại còn mất tiền tốn của, túng thiếu trăm bề. Chính vì vậy, mỗi gia đình khi đặt giấy tiền vàng mã lên bàn thờ thì sau khi thắp hương hãy hóa vàng ngay để mọi việc được hanh thông thuận lợi hơn. Đồng thời, việc này khiến cho mọi thứ trong nhà linh hoạt hơn và giảm đi những tai ương xui xẻo trong cuộc sống.

Trái cây, hoặc hoa giả không đặt lên bàn thờ

Một trong những việc nên tránh không đặt lên bàn thờ đó chính là không đặt hoa quả giả, trái cây hoa giả lên bàn thờ là một việc đại kỵ. Bởi vì, ai cũng biết là trong việc thờ cúng cốt ở thành tâm, vì vậy khi cúng lễ cho ông bà tổ tiên, chớ đặt trái cây giả lên bàn thờ. Không nên vì tiết kiệm chút tiền mà làm điều đó, sự thành kính của bạn sẽ bị giảm bớt nhiều phần, thậm chí còn bị cho là bất kính.

2 thứ kiêng kỵ đặt lên bàn thờ hao tài tán lộc

2 thứ kiêng kỵ đặt lên bàn thờ hao tài tán lộc

Chinh vì vậy, nếu bạn đặt trái cây giả, hay hoa giả lên bàn thờ dù là hoa lụa, hoa thủy tinh hay hoa khô rất đẹp thì cũng là việc làm không hay bởi nó sẽ cản trở khí tốt vào nhà khiến cho gia chủ trở nên túng thiếu nghèo khổ. Chính vì vậy, bạn nên tránh đặt những loại trái cây, hoa giả lên bàn thờ để mọi việc trong nhà được hanh thông thuận lợi. Nhất là với những người làm ăn buôn bán thì mọi việc trở nên thuận lợi phát tài phát lộc giàu có hơn như mong muốn 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Min Min