Khánh Thi viết "tâm thư" tâm sự với con trai sắp chào đời

10:30, Thứ sáu 19/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi hạnh phúc khi có con trai bên cạnh và cô đã không ngần ngại viết "tâm thư" tâm sự với con trai sắp chào đời của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã viết "tâm thư" ngắn tâm sự với con trai sắp chào đời của mình. "Nữ hoàng dancesport" bày tỏ: "Hạnh phúc khi được nằm trên giường và lắng nghe KuBi đạp bụng. Đau lắm nhưng lại vui khi được nói về con của Mẹ. Ước gì mẹ có đầy đủ mọi thứ cho con và một cuộc sống đầy bao dung và hạnh phúc. Hãy thương Mẹ khi sau này con ra đời và sẽ hiểu được Mẹ đã vất vả thế nào trong thời điểm này. Mẹ yêu con. Mẹ có thể khắt khe và độc đoán. Có thể làm người ta phiền lòng. Nhưng Mẹ muốn dạy con rằng hãy vẫn cứ sống hết yêu thương và làm thật nhiều việc tốt. Để sau này con không buồn với lương tâm. Mẹ chỉ cần vài người hiểu Mẹ và yêu thương Mẹ như Mẹ đã yêu thương họ. Love KuBi".

khanh thi1

Khánh Thi viết "tâm thư" tâm sự với con trai sắp chào đời​.

Theo Khánh Thi, cuộc sống mệt mỏi, vất vả và những lùm xùm trong tình cảm song cũng không bao giờ khiến cô nản chí, cô vẫn cảm thấy mình thật hạnh phúc, may mắn khi có con trai bên cạnh.

Những lời tâm sự của Khánh Thi đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, với gần 5.000 lượt like kèm theo nhiều lời động viên, chia sẻ "bà bầu". Một độc giả bình luận: "Thi ơi, cách đây khoảng 1 tháng, tình cờ chị đọc báo thấy nói về em nhiều, về tình yêu của em. Sau đó chị hay xem facebook của em và Phan Hiển. Chị cũng đã từng làm mẹ, từng trải qua nhiều nỗi gian truân, vất vả, thị phi, chính vì vậy tự nhiên chị cũng thấy đồng cảm với em. Qua những status của em, chị cũng hiểu được phần nào về con người em. Chỉ có vài lời khuyên em: Con cái là lộc Trời cho, là máu mủ của mình, không phải ai muốn cũng có được, vì vậy em hãy coi đó là món quà vô giá, hãy vui lên vì sắp đón nhận 1 thành viên yêu quý của mình!

Chuyện tình cảm, tình yêu cũng thế. Không phải ai muốn có tình yêu với người mình yêu và được đáp lại mà cũng có được, nên em cũng đừng bận tâm những lời rèm pha cho nhọc lòng. Chị thấy em cũng được rất nhiều người yêu quý và đồng cảm đấy, cứ nhìn thế mà vui lên. Những ai có lời lẽ khiếm nhã, thô lỗ, tục tĩu, em cứ coi như mình xem phim hài và nên xoá luôn cho nhẹ. Chúc em chuẩn bị tinh thần và sức khoẻ tốt để đón Kubi nhé!".

khanh thi2

Khánh Thi và Phan Hiển tay trong tay trong hầu hết các sự kiện. Cặp đôi nghệ sỹ này đang chuẩn bị tinh thần để chào đón con trai đầu lòng.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển và đặc biệt là thông tin có bầu được tiết lộ, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô. Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió.

Khánh Thi hưởng ứng phong trào
Khánh Thi hưởng ứng phong trào "chạm tay tới rốn" với vòng eo 96
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với vòng eo 96 "bụng bầu" của mình, Khánh Thi khó lòng hưởng ứng phong trào "chạm tay tới rốn".
Phan Hiển
Phan Hiển "chê bai" Khánh Thi, Tóc Tiên khoe "ngực trần" phản cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Hiển "chê bai" Khánh Thi mặt méo xệch thì Tóc Tiên lại khoe vòng một nóng bỏng với váy "xuyên thấu".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong