Bằng chứng Quỳnh Anh Shyn đang hẹn hò với Will 365?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều cư dân mạng đã đưa ra bằng chứng về việc Quỳnh Anh Shyn trục trặc với Bê Trần và có mối quan hệ trên mức tình bạn với anh chàng Will của nh

Tương xứng về cả ngoại hình lẫn tài năng, cặp đôi Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần được ví như “tiên đồng, ngọc nữ” của làng giải trí Việt. Trên trang cá nhân của cả hai rất hay chia sẻ những hình ảnh cùng nhiều lời yêu thương, quan tâm đáng yêu giành cho nhau. Tháng 10 vừa qua, Quỳnh Anh đã tặng cho Bê Trần một clip do chính tay cô tự làm trong nhiều ngày với caption cực dễ thương để kỷ niệm 2 năm "ngày cưới". 

Thế nhưng, cách đây không lâu, fans của Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần bỗng xôn xao chuyện cặp đôi này đang gặp trục trặc về tình cảm, mối quan hệ của họ không được như trước. Trước thông tin này, cả hai đã phản hồi lại bằng cách chủ động đăng ảnh chụp chung. Tuy nhiên người hâm mộ vẫn chưa thể an tâm bởi trong khoảng thời gian này, nhiều cư dân mạng đã đưa ra bằng chứng về việc Quỳnh Anh Shyn có mối quan hệ trên mức tình bạn với Will – thành viên của nhóm 365.

Bang chung Quynh Anh Shyn dang hen ho voi Will 365?

Bức ảnh chụp chung của Quỳnh Anh Shyn và Will được đăng tải trên trang cá nhân

Bang chung Quynh Anh Shyn dang hen ho voi Will 365 phunutoday.vn

Điểm “nghi vấn” đầu tiên được fans đưa ra chính là những lần gặp mặt nhau của cô nàng Quỳnh Anh Shyn với thành viên nhóm 365. Dù người Nam kẻ Bắc nhưng cặp đôi này vẫn thường xuyên “hẹn hò” và không quên đăng tải những bức hình trên Instagram và Facebook. Không khó khăn để người hâm mộ có thể nhận ra điểm tương đồng giữa những bức ảnh này.

“Nghi vấn” thứ hai chính là cặp kính hay ốp điện thoại cùng một số những vật dụng thông thường khác của Quỳnh Anh Shyn và Will đều giống nhau. “Phải thân thiết đến mức nào thì họ mới có thể sử dụng “đồ đôi” như vậy” – một người giấu tên bình luận.

Cặp kính "đôi" của Quỳnh Anh Shyn và Will 365

Thứ ba, trong một bài phỏng vấn, Will từng tiết lộ thích con gái tóc dài. Và sau đó trên trang cá nhân của Quỳnh Anh Shyn liên tục chia sẻ những dòng trạng thái "thèm tóc dài" đầy ẩn ý. Liệu đó có phải là sự trùng hợp đến bất ngờ. Cùng với đó, theo một số nguồn tin, cả hai dường như không chỉ thân thiết ở mức độ bạn bè mà đã tiến xa hơn trong mối quan hệ.  

Bang chung Quynh Anh Shyn hen ho cung Will 365 phunutoday.vn

 

Quỳnh Anh Shyn bị người yêu gán cho rapper Big Daddy
Quỳnh Anh Shyn bị người yêu gán cho rapper Big Daddy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hot girl Quỳnh Anh Shyn bị bạn trai Bê Trần gán làm người người yêu cho rapper nổi tiếng.

 

Big Daddy vướng tình tay ba với Quỳnh Anh Shyn và nữ sinh trăm ký
Big Daddy vướng tình tay ba với Quỳnh Anh Shyn và nữ sinh trăm ký
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rapper đình đám yêu hotgirl Quỳnh Anh Shyn nhưng lại bị nữ sinh trăm ký Ngô Thủy Tiên theo đuổi. Đó là những hình ảnh thú vị của MV Nói với em.

 

Theo:  khoevadep.com.vn