Băng đô cài tóc - món phụ kiện hot hit được nhiều sao Việt ưa chuộng

( PHUNUTODAY ) - Chi Pu, Minh Hằng, Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà... là những sao Việt mê mẩn chiếc băng đô cài tóc màu sắc rực rỡ là tăng độ trẻ trung và nữ tính.

Những chiếc băng đô cài tóc nhiều màu sắc rực rỡ với các kiểu dáng độc đáo được làm từ những chiếc khăn turban hay được đính đá lấp lánh... đang là mốt được nhiều sao nữ của showbiz Việt tích cực lăng xê. Mẫu phụ kiện này được cho là có khả năng kỳ diệu giúp người diện tăng được độ trẻ trung, sành điệu. Phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ nhẹ nhàng nữ tính, đến năng độ cá tính hay sang trọng thời thượng.

Những tượng đài nhan sắc của Vbiz như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng hay Chi Pu, Minh Hằng cũng tỏ ra mê mẩn với chiếc băng đô này.

Chi Pu

Theo đuổi phong cách thời trang đa dạng, lúc thì đáng yêu nhí nhảnh, lúc lại sexy sang trọng, Chi Pu chăm chỉ trưng dụng những mẫu băng đô cài tóc có kiểu dáng đặc biệt.

Empty

Chi Pu hóa quý cô diệu đà khi phối mẫu băng đô mảnh màu tím có màu sắc tương đồng.

Empty

Chiếc khăn turban được nữ diễn viên quấn thành băng đô cài tóc cực sành điệu.

Empty

Cực kỳ đáng yêu và nhí nhảnh với băng đô hình thú.

0664e497869c60c2398d-1571191737-442-width600height900

Với phong cách dạ hội, Chi Pu khéo léo chọn băng đô đính đá lấp lánh cực sang chảnh.

Minh Hằng

Càng ngày, nhan sắc của Minh Hằng càng được đánh giá cao. Từ sự thay đổi phong cách thời trang đến kiểu tóc, mang lại cho nữ ca sĩ sự trẻ trung hơn với tuổi thật rất nhiều. Và một trong những phụ kiện hỗ trợ cho cô nàng chính là chiếc khăn biến tấu thành băng đô cài tóc.

Empty

Chiếc khăn quấn đầu có màu sắc tương đồng với bộ trang phục của cô đang mặc. Hình ảnh tràn đầy năng lượng của Minh Hằng.

Empty

Nữ ca sĩ cực điệu với mẫu băng đô họa tiết có nơ.

Empty

Với những bộ trang phục thường ngày khi phối thêm phụ kiện ở tóc, Minh Hằng trông tràn đầy sức sống và cuốn hút hơn nhiều.

8ac0ef378d3c6b62322d-1571191736-268-width600height900

Tuy chỉ là một trong số rất nhiều phụ kiện Minh Hằng đang mang song lại khiến nhiều người chú ý. Chiếc khăn màu sắc rực rỡ và cách được Minh Hằng quấn lên đầu như một chiếc băng đô thực sự thu hút.

Hồ Ngọc Hà

Nữ hoàng giải trí cũng mê mẩn những chiếc băng đô để làm đẹp thêm cho mái tóc của mình. Dù là thời trang đường phố, lên sân khấu hay tham gia sự kiện, Hồ Ngọc Hà luôn biết cách lựa chọn để phối với trang phục, gây được ấn tượng cho người đối diện.

chi-pu-va-loat-sao-viet-theo-duoi-xu-huong-su-dung-bang-do-cai-toc-mau-sac-cuc-tre-trung-1-1571192646-753-width600height600

Trong set đồ nhiều màu sắc rực rỡ, Hồ Ngọc Hà cũng khéo léo chọn một chiếc băng đô 7 sắc cầu vồng để làm tăng hiệu ứng trang phục.

20b9c530a73b4165182a-1571191737-454-width600height421

Thay vì sử dụng băng đô cài tóc bằng kim loại thì Hà Hồ ưu ái những mẫu băng đô làm từ khăn ấn tượng.

Empty

Thường xuyên được cô nàng đưa lên sân khấu trình diễn.

Thanh Hằng

Ở tuổi 36, Thanh Hằng hack tuổi cực ngọt với những mẫu băng đô trẻ trung, điệu đà. Là một trong những biểu tượng thời trang Việt Nam, Thanh Hằng luôn khiến ai nấy đều phải trầm trồ mỗi khi xuất hiện.

Empty

Chiếc băng đô màu sắc xanh đỏ nổi bật quấn quanh đầu với kiểu tóc búi cao và tạo dáng nhắng nhít, không ai nghĩ Thanh Hằng dần bước qua tuổi 40.

Là bạn thân Hồ Ngọc Hà nên dường như cả hai đều mê mẩn mẫu phụ kiện này.

Empty

Chiếc băng đô nhỏ xinh sặc sỡ được Thanh Hằng lựa chọn khi đi xõa với bạn bè, giúp cô cố định các lọn tóc và thoải mái hoạt động hơn.

Hari Won

Nếu như những sao nữ khác thích thú với những chiếc băng đô cài tóc làm từ khăn turban hay băng đô màu sắc nổi bật, thì bà xã Trấn Thành lại sưu tầm cho mình những chiếc băng đô kim loại, đính đá lấp lánh.

Empty

Trong một sản phẩm âm nhạc, khi mặc chiếc váy công chúa bồng bềnh và mái tóc nhuộm trắng nổi bật, Hari Won nhẹ nhàng phối thêm chiếc băng đô có đính những viên ngọc trai để làm tăng độ lung linh.

Empty

Tại một sự kiện, nữ ca sĩ chọn băng đô đính đá lấp lánh ton-sur-ton với chiếc váy mình đang mặc, trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link