Bàng hoàng với xác chết trong tư thế treo cổ tại nhà nghỉ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại nhà nghỉ nằm trên đường Hà Huy Giáp (P.Thạnh Lộc, Q.12), khi cánh cửa phòng được mở ra, các nhân viên nhà nghỉ bàng hoàng vì phát hiện vị khách tử vong trong tư thế treo cổ.

Vụ việc xảy ra vào lúc 14h ngày 12/5, một thi thể người đàn ông khoảng 40 tuổi chết trong nhà nghỉ với tư thế treo cổ đã được đưa về nhà xác làm thủ tục khám nghiệm pháp y và truy tìm thân nhân.

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 6h sáng, một người đàn ông khoảng 40 tuổi quê quán Vĩnh Long đến xin thuê phòng với số tiền là 70.000đ để nghỉ trong thời hạn 4 giờ và được bố trí nghỉ ở tầng 2 của nhà trọ.

Khi thuê phòng, người khách này nói là chỉ cần nghỉ trong thời gian 3 giờ đồng hồ. Nhưng đến hơn 10h cùng ngày khi không thấy người thuê xuống trả phòng, nhân viên nhà nghỉ đến phòng gõ cửa yêu cầu trả phòng thì không thấy vị khách trả lời.

Nghi có chuyện nên các nhân viên nhà nghỉ tiến hành mở cửa kiểm tra, khi cánh cửa mở thì các nhân viên hoảng hốt thấy vị khách đã chết trong tư thế treo cổ giữa phòng nên các nhân viên nhà nghỉ đã báo cáo với cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo Công an, cảnh sát điều tra quận 12 nhanh chóng có mặt tại hiện trường phong tỏa khu vực. Đến 14h, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác sau khi mọi thủ tục khám nghiệm được hoàn tất.

Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông này.

Vụ việc tương tự đã xảy ra vào ngày 7/5 tại nhà hàng Hương Cau (thuộc khu dân cư Bắc Trần Hưng Đạo, xã Sủ Ngòi, TP. Hòa Bình).

Nhà hàng Hương Cau, nơi ông An làm chủ và tự tử.

Nạn nhân xấu số là ông Nguyễn Văn An (45 tuổi) là giám đốc Công ty TNHH An Cường, chết trong tư thế treo cổ tại tầng 3 nhà hàng Hương Cau, khi khám nghiệm tử thi công an xác nhận ở cổ nạn nhân có 2 vết cứa, cổ tay trái có 1 vết cắt, đồ đạc xung quanh không bị xáo trộn bất thường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn