Bằng Kiều lần đầu khoe ảnh con trai thứ 4, hé lộ tên gọi thân mật của quý tử

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ lần đầu khoe con trai lên trang cá nhân. Tên thân mật của quý tử cũng được tiết lộ.

Mới đây, Bằng Kiều đã chia sẻ loạt ảnh được người thân, bạn bè tặng nhiều hoa, bánh trong ngày đặc biệt. Bằng Kiều tâm sự: "Sinh nhật từ vươn thở đến tiếng thơ. Vô cùng cảm ơn tất cả những tình cảm ấm áp của gia đình và anh chị em bạn bè. Những lời chúc của mọi người ở khắp nơi. Trân quý vô cùng". 

mung-sinh-nhat-tuoi-49-bang-kieu-lan-dau-lam-dieu-nay-cho-con-trai-thu-4-cua-minh-5-ngoisaovn-w2048-h1536

Nam ca sĩ lần đầu tiên khoe ảnh của con trai và vợ mới lên trang cá nhân của mình. Anh ôm nhóc tì với khuôn mặt rạng ngời hạnh phúc. Trong bức ảnh bó hoa do một người bạn tặng cũng tiết lộ tên tiếng Anh của bé Bằng Nguyên là Benly.

mung-sinh-nhat-tuoi-49-bang-kieu-lan-dau-lam-dieu-nay-cho-con-trai-thu-4-cua-minh-3-ngoisaovn-w2048-h1536
mung-sinh-nhat-tuoi-49-bang-kieu-lan-dau-lam-dieu-nay-cho-con-trai-thu-4-cua-minh-9-ngoisaovn-w846-h960

Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ Việt cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật cho Bằng Kiều. Có lẽ, năm nay là tiệc sinh nhật đầy viên mãn của nam ca sĩ khi niềm vui nhân lên gấp bội.

Trước đó, Bằng Kiều cho biết người tình mới của nam ca sĩ ở Việt Nam, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. 

"Tôi không giấu, chỉ là không muốn chia sẻ để rồi làm phiền khán giả vì những thông tin về cuộc sống riêng tư của mình. Bạn bè xung quanh đều biết tôi đã có em bé thứ 4 và tôi vẫn dắt tay người ấy của mình đi tung tăng khắp nơi...

Thật ra tôi muốn khoe lắm nhưng đối phương là người không muốn. Bạn ấy là người bình thường, không hoạt động nghệ thuật nên rất sợ bị chú ý. Đâu phải ai cũng chịu được áp lực dư luận nên mình phải thông cảm với điều ấy. Tôi không chia sẻ cũng là vì muốn bảo vệ người phụ nữ bên cạnh mình", Bằng Kiều tâm sự trên Ngoisao.net. 

Bang-Kieu-1-4851-1570018342-jp-3006-7334-1655648130

Sau 10 năm kể từ khi con trai thứ 3 chào đời, việc có con trai thứ 4 khiến Bằng Kiều không khỏi hạnh phúc. Nam ca sĩ chia sẻ, 3 con trai bên Mỹ của anh đều biết rõ việc mình có em, mặt mũi ra sao do sự kết nối thường xuyên từ bố.

con-trai-bang-kieu9-1649598674-5550-2973-1655648130

Ngay sau khi Bằng Kiều xác nhận thông tin có con trai thứ 4 với truyền thông, vợ cũ Trizzie Phương Trinh cũng đã gửi lời chúc mừng tới anh. Cô viết: Bao lâu nay bạn bè đồng nghiệp cứ thăm dò hỏi mãi mà mình chẳng biết phải trả lời như thế nào. Nếu nói không thì đâm ra mình là người nói dối, mà nói có thì không được vì người trong cuộc chưa lên tiếng. Câu trả lời của mình trong mấy tháng qua mỗi khi bị tra hỏi là, nghe đồn vậy nhưng không biết thực hư như thế nào . Bây giờ có câu trả lời từ chính chủ rồi nên cảm thấy nhẹ nhõm cả người. Chúc mừng ông bạn có thêm của để dành và đứa con trai nữa để yêu thương".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link