"Chị đẹp" xứ Hàn đã gần 50 tuổi nhưng vẫn trẻ trung nhờ loạt bí quyết lên đồ đơn giản mà sành điệu sau

( PHUNUTODAY ) - Cô sở hữu một vóc dáng cân đối, thon thả cùng phong cách ăn mặc đẹp mắt và "hack" tuổi đến ngỡ ngàng.

"Chị đẹp" xứ Hàn và cũng là hot blogger Kim Junie đã truyền cảm hứng về thời trang tới nhiều chị em ở độ tuổi ngoài 40. Cô sở hữu một vóc dáng cân đối, thon thả cùng phong cách ăn mặc đẹp mắt và "hack" tuổi. Bí quyết thời trang của mỹ nhân xứ sở kim chi cũng không hề cầu kỳ. Bất cứ ai cũng có thể tham khảo style chuẩn mốt từ nàng hot blogger để ứng dụng cho bản thân. Dưới đây là một vài mẹo diện đồ "ăn gian" tuổi mà chị em nên lưu ngay nhé. 

Chọn áo phông màu pastel

Kim Junie khéo léo chọn những mẫu áo có màu pastel nhẹ nhàng, tươi sáng để outfit thêm phần nổi bật và xinh xắn. Điều này giúp vẻ ngoài của cô vừa bắt mắt lại vẫn đảm bảo sự thanh lịch. Cô diện các mẫu áo phông màu pastel có kích thước vừa vặn và mix chúng với các trang phục đơn giản.

Nhờ đó, tổng thể set đồ luôn đảm bảo tính thẩm mỹ và năng động. Đây là gợi ý diện đồ phù hợp với mọi chị em và dễ áp dụng hàng ngày. Cô thường xuyên mặc áo phông màu pastel trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Empty

Diện đồ có họa tiết

Cô nàng không ngần ngại đa dạng hóa phong cách thời trang của bản thân với những món đồ có họa tiết kẻ, hoa nhí... Nhờ vậy mà các outfit của nàng hot blogger vô cùng bắt mắt.

Dù ở độ tuổi U50, chị em cũng đừng nên giới hạn style với các item trơn màu cơ bản. Một vài trang phục phủ họa tiết sẽ khiến các quý cô có một diện mạo mới mẻ và thu hút hơn. Đặc biệt, Kim Junie "hack" tuổi tuyệt đối khi diện áo croptop có họa tiết kẻ ngang.

Empty
Empty

Phối đồ với trang phục màu trắng

Màu trắng sẽ làm "sáng bừng" outfit của chị em. Ngắm nhìn cách Kim Junie mix & match với các kiểu váy vóc, quần áo màu trắng, chắc chắn ai cũng sẽ phải cảm thấy mê mẩn. Cô luôn có những công thức phối đồ không hề cầu kỳ mà vẫn đảm bảo khả năng hack tuổi đỉnh ca. Kim Junie khéo léo nhấn nhá thêm các món phụ kiện cùng với combo áo sơ mi trắng quần đen để tổng thể thêm phần bắt mắt.

Empty

Thường xuyên kết thân với các loại quần jeans

Một trong những loại trang phục mà Kim Junie diện thường xuyên chính là quần jeans với kiểu quần jeans đen cho đến quần short jeans. Tất cả các phiên bản quần này đều giúp nàng hot blogger có một hình ảnh khỏe khoắn, tươi trẻ. Cô luôn chọn những mẫu quần có thiết kế tối giản nhất để bảo toàn phong độ mặc đẹp và "lên đồ" lúc nào cũng hợp mốt. Chắc hẳn chị em đã biết hầu hết các mẫu quần short jeans có khả năng trẻ hóa phong cách bản thân.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link