Bảo mẫu "ác thú": Châm kim vùng kín, bóp dương vật trẻ

( PHUNUTODAY ) - Một lần tắm cho con trai và rửa ráy đến vùng dưới của Gia Châu thì thấy cháu kêu đau người mẹ trẻ tá hỏa khi thấy "cậu nhỏ" của bé đầy vết kim châm và sưng tấy. Ngay lập tức cặp vợ chồng đưa con tới bệnh viện và bác sĩ kết luận rằng dương vật của cậu bé đã bị tấn công bằng những vật nhọn và hiện tại bị tổn thương nặng.

Trẻ em bị bạo hành như thời trung cổ

Có rất nhiều vụ bạo hành trẻ em khiến nhiều người phẫn nộ nhưng cũng có cả những vụ khiến ít ai có thể tưởng tượng được về độ tàn bạo vô nhân tính của những người được cho là bảo mẫu, cô giáo.

Nhiều vụ bạo hành trẻ em khiến nhiều người nổi da gà vì độ nhẫn tâm và thủ ác của những người làm nhiệm vụ dạy dỗ và chăm sóc các em.

Các đây không lâu, tại trường mầm non trường Châu Đào, thuộc khu Lệ Loan, thành phố Quảng Đông xảy ra một vụ việc kinh hoàng mà khiến ai nghĩ lại cũng phải rùng mình.

Bé trai Gia Châu (đã được đổi tên), con của một cặp vợ chồng làm công nhân tại một nhà máy ở thành phố Quảng Đông. Để thuận tiện cho việc đi làm, cặp vợ chồng trẻ phải gửi đứa con trai ba tuổi của mình vào trường Châu Đào gần nhà từ 7 rưỡi sáng và đón vào 5 rưỡi chiều. Mới ba tuổi nhưng cậu bé Gia Châu luôn tỏ ra nhanh nhẹn và nghịch ngợm hơn các bạn cùng tuổi. Mẹ của Gia Châu cũng đã nhiều lần nhờ vả cô giáo quan tâm tới con trai mình vì bé khá là hiếu động.

Tuy nhiên, thay vì dạy dỗ và chăm sóc bé thì cô giáo trẻ Lý Kỳ (tên đã được thay đổi) đã nghĩ ra một phương thức tra tấn vô cùng tàn độc. Mỗi lần Gia Châu nghịch ngợm không nghe lời thì Lý Kỳ dùng kim châm vào dương vật của em.

Một lần tắm cho con trai và rửa ráy đến vùng dưới của Gia Châu thì thấy cháu kêu đau người mẹ trẻ tá hỏa khi thấy "cậu nhỏ" của bé đầy vết kim châm và sưng tấy. Ngay lập tức cặp vợ chồng đưa con tới bệnh viện và bác sĩ kết luận rằng dương vật của cậu bé đã bị tấn công bằng những vật nhọn và hiện tại bị tổn thương nặng.

Nhìn thấy vết thương của con trai người mẹ khóc ngất đi vì lo sợ những tổn thương sẽ gây hại cho tương lai của đứa con.

Nghi ngờ đây là "sản phẩm" của một vụ ngược đãi, bạo hành trẻ em bác sĩ đã khuyên cặp vợ chồng này viết đơn kiến nghị lên nhà trường.
 

Những vết châm kim còn rõ trên quần chíp của Gia Châu.

Một vụ việc khác tàn độc không kém gì vụ của bé Gia Châu là vụ bạo hành trẻ em dã man tại trường mầm non ở thành phố Liên Vận Cảng, Trung Quốc.

Một buổi chiều tháng 6, như thường lệ bà nội của bé Thụy Thụy tới trường mần non Liên Hoa (tên trường được thay đổi), tại thành phố Liên Vận Cảng đến đón cháu trai của mình đi học về. Tuy nhiên, bé Thụy Thủy liên tục kêu đau và không chịu về.

Bà bất ngờ phát hiện dương vật của cháu bị khâu lại bằng chỉ may quần áo bình thường. Ngay lập tức bà nội của Thụy Thụy đã đưa em tới bệnh viện và thông báo cho bố mẹ cậu bé.

Tại bệnh viện Liên Vận Cảng, các bác sĩ cho biết bao quy đầu dương vật của cậu bé đã bị khâu kín lại bằng chỉ may quần áo. Đặc biệt vết khâu khá nguy hiểm khiến dương vật của cậu bé bị sưng phồng và tổn thương nguy hiểm.

Thấy tai nạn của con khá kỳ lạ, bố mẹ Thụy Thụy đã gặng hỏi đứa bé nhưng cậu bé tỏ ra sợ hãi và nói rằng không biết. Sau nhiều lần hỏi han cuối cùng Thụy Thụy đã trở lời rằng do cô giáo làm và cậu không dám nói vì sợ cô giáo sẽ đánh. Thụy Thụy cho biết cô giáo dặn rằng nếu có ai hỏi thì phải trả lời rằng "do ông nội làm". Kinh tởm hơn Thụy Thụy cho biết cô giáo còn thường xuyên bắt bạn khác bóp dương vật của mình nếu như cậu bé không học thuộc bài.

Bác sĩ cho biết, do bị tác động mạnh nên dương vật của cậu bé bị tổn thương khá nặng cần phải phẫu thuật cấp cứu nếu không nguy hiểm đến khả năng đàn ông của em trong tương lai.

Vụ việc đã khiến cả gia đình Thụy Thụy choáng váng bởi họ luôn tin tưởng rằng con mình được chăm sóc, yêu thương và dạy dỗ tại một trường có chi phí cao.

Ngay lập tức gia đình Thụy Thụy đã nhờ tới cảnh sát để làm rõ vụ việc.

Bố Thụy Thụy cầm bệnh án của con trai.

Án phạt nào thỏa đáng cho những kẻ bạo hành

Đã nhiều lần báo chí Trung Quốc đăng tải các vụ bạo hành trẻ em diễn ra với tuần suất nhiều tới chóng mặt. Nhiều người lo sợ rằng phải chăng cơ chế quản lý, xử phạt lỏng lẻo khiến cho những vụ việc này càng có dấu hiệu tăng nhanh hơn trong những năm nhiều qua.

Sau khi gửi đơn khiếu nại lên cảnh sát , cô giáo trẻ Lý Kỳ của trường mầm non trường Châu Đào đã thừa nhận hành vi của mình. Lý Kỳ nói rằng cô làm vậy vì bé Gia Châu quá nghịch ngợm. Đến cả khi bị cảnh sát tạm giữ vì hành vi tàn ác của mình Lý Kỳ vẫn khẳng định cô không làm gì sai. Được biết, Lý Kỳ bị ngồi tù 12 tháng, xử phạt hành chính và cho nghỉ việc. Trường mầm non Châu Đảo cũng phải chịu trách nhiệm liên đới kỷ luật thành phố Quảng Đông.

Vụ việc của bé Thụy Thụy cũng được khép lại bằng bản án nhẹ nhàng dành cho cô giáo trường Liên Vận Cảng với 16 tháng tù giam và phạt hành chính. "Ác ma trường học" đội lốt bảo mẫu phải chịu toàn bộ chi phí phẫu thuật của Thụy Thủy. Nhà trường Liên Vận Cảng bị kiểm tra hành chính và ngừng hoạt động trong vòng một tuần.

Hầu hết dư luận đều cho rằng những bản án này đều quá nhẹ cho các bảo mẫu ác thú và nhà trường mẫu giáo. Mọi người cho rằng đây là những hành vi tàn độc, vô nhân tính mà hầu hết những cô giáo này đều không có ý định hối cải.

Phải chăng con người đang ngày càng đối xử với nhau tàn độc hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn