Bắt 3 đối tượng móc túi tại phiên xét xử thảm án Bình Phước

10:24, Thứ năm 17/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do số lượng người dân đổ về xem phiên toàn hét xử vụ án chấn động Bình Phước rất đông nên kẻ xấu đã lợi dụng sơ hở để thực hiện hành vi móc túi.

Lực lượng công an làm công tác an ninh tại phiên tòa cho biết, đã bắt giữ 3 người gồm 1 nam, 2 nữ có dấu hiệu lợi dụng chen lấn để móc túi, trộm cắp tài sản. Ngay lập tức, 3 người này bị lực lượng Công an tham dự bảo vệ hiện trường áp giải đi nơi khác làm việc. 

Trước đó, thư ký phiên tòa đã thông báo người dân dự khán phiên tòa tăng cường cảnh giác với những người có ý định xấu khi đến tham dự phiên tòa.

Bắt nghi phạm móc túi tại thảm án Bình Phước 1
Nghi phạm móc túi được áp giải về UBND huyện Chơn Thành - Ảnh:  Thanh niên

Theo thống kê, có khoảng 4.000 người dân đang trực tiếp theo dõi phiên xét xử Dương - Tiến -Thoại.Từ sáng sớm, hàng ngàn người kéo về khu vực diễn ra phiên xét xử lưu động. Có nhiều người từ các tỉnh thành xa xôi, như khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long cũng đến, thuê phòng trọ, để chờ đến sáng nay tận mắt thấy những sát thủ giết người không ghê tay. 

3 bị cáo bị truy tố về tội “giết người” và “cướp tài sản” tại phiên tòa hôm nay 17-12-2015, gồm: Nguyễn Hải Dương (SN 1991, trú tỉnh An Giang), Vũ Văn Tiến (SN 1991, trú tỉnh Bình Phước, cùng tạm trú huyện Hóc Môn, TP.HCM) và Trần Đình Thoại (SN 1988, trú tỉnh Vĩnh Long, tạm trú quận Gò Vấp). Trong đó Dương và Tiến bị cáo buộc giết 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ - bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga để cướp tài sản, lúc rạng sáng 7/7. Còn Thoại bị cáo buộc, đã cùng Dương thực hiện kế hoạch giết - cướp trước đó 3 ngày (tức đêm 4/7) nhưng vì không thành.

Dương thừa nhận sát hại 6 người, người nhà nạn nhân gục khóc
Dương thừa nhận sát hại 6 người, người nhà nạn nhân gục khóc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dương khai nhận trước tòa vì hận tình nên cầm dao đâm 6 người trong nhà ông Mỹ để trả thù và cướp tài sản.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành