Bất chấp tuổi tác, mặc khen chê, bà hoàng váy cưới Vera Wang diện thời trang nóng bỏng tuổi 74, gái trẻ phải thua

( PHUNUTODAY ) - Vera Wang là nhà thiết kế nổi tiếng, nổi tiếng với vóc dảng mảnh mai khác thường so với tuổi thật

Nhân sịp sinh nhật tuổi 74, Vera Wang tự tin khoe vóc dáng trong bộ bra top gợi cảm. Ở tuổi lên lão, tuổi xưa nay hiếm nhưng bà vẫn giữ được thân hình săn chắc không nhăn nheo khó ai ngờ tới. Ở tuổi 74, bà vẫn diện trang phục nổi loạn, giày đế cao, tất dài, váy ngắn và bra top, khoe bụng và vai trần.

vera 1

Nhiều người khen Vera Wang đẹp nhưng cũng có ý kiến cho rằng bà quá gầy. Là một nhà thiết kế lừng danh, bà thường có phong cách thời trang cá tính, bất chấp tuổi tác, mặc kệ lời bình phẩm. Bà có thần thái tự tin ở tuổi lão với vẻ đẹp riêng của mình. Nhìn hình dáng của bà khó ai tin được đó là một bà lão 74 tuổi.

vera 2

Vera Ellen Wang sinh năm 1949, là nhà thiết kế người Mỹ gốc Trung Quốc. Bà sinh ra và lớn lên tại New York trong gia đình khá giả. Sau khi từ bỏ trượt băng, Vera Wang đã sang Paris (Pháp) theo đuổi chuyên ngành Thiết kế thời trang. Tốt nghiệp đại học, bà trở về Mỹ và có công việc đầu tiên là bán hàng cho Yves Saint Laurent. Nơi đây đã giúp bà có cơ hội được làm việc tại Vogue.

vera 3

Trong suốt 17 năm, Vera Wang giữ chức vụ biên tập cấp cao về mảng thời trang cho tờ tạp chí này. Năm 1990, bà cho ra đời thương hiệu áo cưới mang tên mình. Bà được xem là phù thủy của làng váy cưới. Váy cưới của Vera Wang là niềm mơ ước của nhiều cô dâu. Đi cùng với danh tiếng trong tay nghề thiết kế, bà để lại ấn tượng cho nhiều người về vóc dáng và thần thái phong cách thời trang ở tuổi lên lão mà không già chút nào.

vera4

Nhiều lần người ta bắt gặp bà trong các phong thái thời trang ngỡ ngàng. Mỗi lần hình ảnh bà xuất hiện là "bão mạng" bởi thân hình thon gọn nuột nà và thời trang bất chấp cả gái đôi mươi. 

vera 5

Dù không ít lần bà bị lộ nếp nhăn nhưng nhiều người vẫn ngưỡng mộ thần thái, sự tự tin và phong cách thời trang của bà ở tuổi này. Vera Wang không phải chỉ mới ngày một ngày hai chăm chút đến ngoại hình của mình. Bà giữ chế độ ăn uống và tập luyện kiên trì.  Vera Wang giữ thói quen tập luyện thể dục thể thao từ khi còn là một vận động viên trượt băng. Đến nay, mỗi ngày bà đều đặn tập luyện với tạ 2 - 3 cân trong khoảng 5 phút. Bên cạnh đó, bà còn siêng năng đạp xe để giữ dáng hoặc chạy bộ trên máy tập.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn