Bất kể nam nữ, lông ba chỗ trên cơ thể đều rất quan trọng, đừng tiện tay mà nhổ bỏ

( PHUNUTODAY ) - Lông ba chỗ trên cơ thể đều rất hữu ích, không nên tùy tiện động vào, sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường.

Phần đầu tiên là lông mũi
Nói chung, phụ nữ thường có ít lông mũi hơn và nam giới có nhiều hơn. Nếu lông mũi của bạn quá dài và đã chui ra khỏi hốc mũi thì chỉ cần dùng tông đơ để tỉa bớt phần bên ngoài. Tuy nhiên, nhiều người chỉ tắt nó đi vì họ thấy phiền phức, điều này khá thô lỗ. Tuy nhiên, trong một trường hợp đáng tiếc, một người đàn ông đã bị sốt cao vào ban đêm sau khi nhổ lông mũi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ thể. Nguyên nhân là do anh đã bị nhiễm trùng khi nhổ lông mũi.

2416B584-FEE9-4550-A8EF-F0CC7BC9DD55

Bạn nên biết rằng trong khoang mũi có rất nhiều mao mạch. Nhiễm trùng có thể xảy ra nếu không cẩn thận. Hiện tượng trên không chỉ là ví dụ, nhiều người còn chưa hiểu được tầm quan trọng của lông mũi đối với chúng ta. Trước hết, lông mũi có thể giúp chúng ta chắn khói bụi bên ngoài. Nếu không có lỗ mũi, bụi sẽ được hít trực tiếp vào phổi và sức khỏe của phổi sẽ bị ảnh hưởng.

Phần thứ hai là lông nách

 Nhiều người có thể nghĩ rằng lông nách ảnh hưởng đến hình ảnh. Đặc biệt vào mùa hè, bạn nữ có thể mặc váy quây. Người ta ước tính rằng hầu hết phụ nữ đã làm điều đó, vì vậy họ quyết định cạo hết lông nách, thậm chí có người còn cạo và trị hết một lần.

Trên thực tế, có rất nhiều hạch bạch huyết ở nách của chúng ta. Nếu bạn thường chọn cách cạo lông nách bằng dao cạo sẽ rất dễ gây kích ứng hạch bạch huyết. Hơn nữa, chức năng chính của lông nách là thúc đẩy quá trình bài tiết mồ hôi. Nếu lông nách ít, chất độc trong cơ thể sẽ khó bài tiết ra ngoài, càng kích thích bạch huyết càng mạnh. Chúng ta thường thấy trên TV rằng một số người thường cạo lông nách và gây ra các vấn đề về thể chất.

Phần thứ ba là lông v.ù.ng k.í.n

Vùng lông này sẽ gây khó chịu cho nhiều người. Tuy nhiên, chúng ta thường thấy rằng khi mùa hè đến, nhiều bạn trai thích cạo trọc đầu. Họ cảm thấy rằng điều này làm cho vùng kín của họ rất sạch sẽ. Đây đơn giản là cách tiếp cận sai lầm, vì những sợi lông được cho là để bảo vệ chúng khỏi vi khuẩn đồng thời cung cấp một số lớp cách nhiệt.

Empty


Bất kể nam nữ trong cuộc sống, lông ở 3 vị trí trên không nên cạo bừa bãi, nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Theo:  xevathethao.vn copy link