Bật mí 2 loại quả màu đỏ giúp nở ngực

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quả gấc, cà chua có thể giúp chị em nở ngực nhanh chóng mà không phải ai cũng biết.

Quả gấc 

nở ngực
Dùng dầu gấc để massage ngực hàng ngày sẽ kích thích mô ngực phát triển.

Dùng dầu gấc để massage ngực hàng ngày. Các dưỡng chất trong dầu gấc sẽ thấm sâu vào vùng mô ngực giúp các mô này được nuôi dưỡng và trở nên căng đầy hơn.

Cách làm dầu gấc: Bổ đôi quả gấc chín già và moi lấy ruột, phơi hoặc sấy khô rồi bóc tách lấy lớp màng đỏ bao quanh hạt và phơi khô giòn, thái nhỏ và cho vào nồi hoặc chảo, cho dầu ăn ngập và rán nhỏ lửa. Khi dầu đã chảy ra hết, tóp giòn, vớt bỏ tóp, rồi để nguội, lọc qua phễu trên đã để sẵn miếng vải màn để loại cặn rồi cho vào chai đã rửa sạch, sấy khô, có nút đậy thật kín.

Cà chua

nở ngực
Cà chua ngoài vitamin C còn rất giàu vitamin E, giúp thúc đẩy sự tăng trưởng và làm tăng độ đàn hồi của mô ngực. 

Cà chua ngoài vitamin C còn rất giàu vitamin E, giúp thúc đẩy sự tăng trưởng và làm tăng độ đàn hồi của mô ngực. Vitamin B1 và ​​C trong cà chua còn hỗ trợ cho quá trình hấp thu dưỡng chất, tạo điều kiện nuôi dưỡng vòng một để có số đo lý tưởng.

Cách làm sinh tố:  Cà chua rửa sạch, bóc bỏ vỏ, thái thành các miếng nhỏ. Cho cà chua vào máy xay, đổ sữa tươi vào, thêm mật ong và ½ thìa nước cốt chanh (độ ngọt và chua tùy sở thích của bạn). Nhấn nút máy xay trong 1 phút cho hỗn hợp nhuyễn.

Bí quyết nở ngực truyền đời của phụ nữ Trung Quốc, Nhật Bản
Bí quyết nở ngực truyền đời của phụ nữ Trung Quốc, Nhật Bản
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chị em hãy cùng tham khảo những bí quyết để vòng 1 nở nang, căng tròn của phụ nữ Trung Quốc và Nhật Bản.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn