Bật mí chế độ ăn kiêng nổi tiếng giúp Công nương Anh, J.lo giảm cân có được vóc dáng nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Chế độ ăn kiêng Dukan được cho là đã giúp rất nhiều người nổi tiếng đến người bình thường giảm cân.

Những người nổi tiếng như Kate Middleton, Jennifer Lopez và Penelope Cruz chính là những minh chứng sống khiến chế độ ăn kiêng Dukan trở nên phổ biến.

Mục đích chính của chế độ ăn kiêng Dukan là thúc đẩy giảm cân lâu dài và duy trì hiệu quả. Trọng lượng mục tiêu của một người đạt được bằng cách sử dụng quy trình bốn giai đoạn - giai đoạn tấn công, giai đoạn hành trình, giai đoạn củng cố và giai đoạn ổn định. 

che-do-an-kieng 1

Giai đoạn đầu

Trong giai đoạn tấn công, người ăn kiêng chỉ nên ăn protein nạc và uống sáu cốc nước mỗi ngày, nên đi bộ trong 20 phút và ăn ít nhất 1 ½ thìa cám yến mạch. Giai đoạn này kéo dài một tuần và sau đó những người ăn kiêng có thể chuyển sang giai đoạn hành trình.

Giai đoạn thứ hai

Giai đoạn hành trình cũng giống như giai đoạn tấn công ngoại trừ bây giờ bạn có thể ăn một số loại rau ít tinh bột.

Giai đoạn thứ ba

Những người ăn kiêng có thể thêm một khẩu phần trái cây tươi và hai lát bánh mì nguyên hạt.

che-do-an-kieng 2

Giai đoạn cuối

Nười ăn kiêng có thể ăn bất cứ thứ gì họ muốn nhưng họ phải đảm bảo chỉ ăn protein một ngày trong tuần.

Giảm cân hiệu quả như thế nào?

Do hạn chế calo, rất có thể bạn sẽ giảm cân sau chế độ ăn kiêng Dukan. Tuy nhiên chế độ ăn uống quá hạn chế có thể làm mất đi một trong những chất dinh dưỡng cần thiết để cung cấp năng lượng cho cơ thể. Ngoài ra, vì chế độ ăn kiêng có một số quy tắc nghiêm ngặt nên một số người có thể hơi khó tuân theo nó về lâu dài.

Bn có thể bị cám dỗ theo chế độ ăn kiêng Dukan của những người nổi tiếng, nhưng bạn phải tự hỏi bản thân rằng chế độ ăn này có phù hợp với lối sống của bạn hay không. Điều quan trọng là phải tham khảo với bác sĩ trước khi bạn bắt đầu theo chế độ ăn kiêng để đạt được mục tiêu giảm cân của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link