Những set đồ giúp người gầy có thể mỡ màng lên 5kg, lưu ngay để tạm biệt thân hình cò hương

10:29, Thứ năm 10/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Với nhiều người gầy chọn quần áo là một việc đau đầu. Nếu bạn không biết mặc gì cho khỏi bị hỏi về cân nặng hãy nhớ những set đồ tôn dáng sau nhé.

Những người có thân hình cò hương hãy chọn những bộ đồ sao cho trông béo lên, từ chất vải tới kiểu dáng. Tuy nhiên cần nhớ không phải cứ mặc rộng là trông bạn béo lên nhé, đôi khi nó lại khiến bạn thùng thình. Hãy tận dụng ngay những set đồ dưới đây, đảm bảo bạn trông béo ra ít nhất 5kg.

ao rong cho nguoi gay

Áo rộng

Bạn không nên chọn loại quá rộng nhưng hãy chọn loại rộng hơn bản thân khoảng 1,2 cỡ và mặc chúng theo phong cách phóng khoáng. Điều đó giúp bạn ăn gian được chiều ngang vài centimet. Bạn có thể kết hợp sơ mi dáng rộng với quần ngắn hoặc với chân váy ngắn, với quần đứng. Sơ vin một nửa giúp bạn trẻ trung và béo hơn mà không bị lộ như sơ vin toàn bộ.

bagggy

Những chiếc quần baggy

Đặc trưng của baggy là phình ở hông nên trông bạn sẽ béo hơn và dáng cân đối hơn, không sợ mông lép nữa.Baggy cũng sẽ giúp bạn không bị lộ đôi chân khẳng khiu. Nếu không may chân cong thì baggy càng tốt để che đi. Mix baggy với áo phông, sơ mi đều đẹp nhé.

ke ngang

Set đồ kẻ ngang

Kẻ ngang tạo cảm giác bạn to ra. Nếu kẻ ngang kết hợp với chất liệu co giãn thun thì trông bạn càng tròn trịa đầy đặn hơn.

Set đồ có nhún bèo

Người gầy nên chọn những set đồ có nhún bèo, có thể là may nhúm hoặc có đắp thêm lớp bèo bên ngoài. Những kiểu may này trông bạn sẽ có da có thịt hơn. Tuy nhiên không nên lạm dụng quá nhiều họa tiết đắp nổi ở nhiều vị trí như thế trông bạn sẽ kém tinh tế lắm.

nhun beo cho nguoi gay

Váy đầm dáng suông

Đây là một dáng đầm quốc dân che đi nhiều khuyết điểm cho các chị em. Với những ai vai to mà người lại gầy thì dáng này càng cân lại được các khuyết điểm của bạn.

Váy chữ A

Váy chữ A giúp che đi phần mông rất khéo. Do đó váy chữ A kết hợp với áo sơ mi hoặc áo phông cũng là một set đồ đáng lưu tâm cho những người gầy.

vay chu A cho nguoi gay

Lưu ý chất liệu màu sắc cho người gầy:

Người gầy nên chọn những trang phục màu sắc sáng màu, tránh màu tối đậm, tránh những họa tiết liti hoặc quá to. Chất liệu quá mỏng cũng không hợp cho người gầy. Nên chọn những chất liệu dạng thun trông béo không bị khô, chọn những loại chất liệu dày và phồng xốp.

chat vai cho nguio gay

Những kiểu đồ mà người gầy nên tránh: Để tránh tố cáo cân nặng khiêm tốn, bạn nên tránh xa những kiểu đồ bó sát, tối màu, những dáng cổ vest khoét sâu nhọn, hoặc cổ V vì sẽ làm bạn gầy đi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên