5 kiểu quần hot trend làm mưa làm gió trong bảng xếp hạng 2023, bạn đã có chiếc nào chưa?

( PHUNUTODAY ) - Theo một số thông tin từ các trang chuyên về thời trang thì dưới đây là 5 mẫu quần được ưa chuộng nhất và được chọn nhiều nhất trong năm nay.

Theo trông tin của Vogue thì quần kẻ sọc là xu hướng thời nổi bật của 2023 bởi chúng phù hợp với mọi vóc dáng giúp tạo hiệu ứng hack chiều cao tối đa. Đặc biệt những ai chân ngắn thì diện quần kẻ sọc này sẽ cao thêm ít nhất 5cm. Nếu là một người chiều cao khiêm tốn thì nên chọn kẻ tối màu một chút để trông chân dài hơn. Quần kẻ kết hợp với áo phông hay sơ mi thì rất năng động và sành điệu, lại trẻ trung.

quan ke soc
quan ke soc 2

Quần Cargo tức quần túi hộp đúng chuẩn phong cách Y2K nên được nhiều người yêu thích. Đây là quần nhà binh nhưng sau đó được biến tấu để hợp với đời thường và nhu cầu thời trang hơn. Chiếc quần này rất hợp cho bạn đi dạo phố và mang cho bạn một phong cách cá tính mạnh mẽ, trẻ trung.

quan tui hop

Quần cargo phối với corset và sneakers trông rất mạnh mẽ và năng động, khỏe khoắn, phù hợp với những người năng động thích hành động và cần sự linh hoạt vận động.

tui hop nu

Theo Elle thì thị trường quần linen năm nay sôi động với mức giá dễ mua 450.000 - 1.400.000 đồng một chiếc. Bạn có thể mua lẻ, phối cùng các món có sẵn hoặc mua theo bộ cùng gilet. Đặc biệt quần linen không sợ lỗi mốt vì bao nhiêu năm chúng vẫn được ưa chuộng. Linen đặc biệt thích hợp cả công sở và đi chơi, phối với vest hay áo ba lỗ, áo thun đều được. Quần linen thoáng mát dễ chịu và trông khá sang trọng nên được ưa dùng.

quan linen
linen

Jean xám là một loại jean nhưng gây ấn tượng bởi sắc xám lạ. Màu sắc này tạo cảm giác bụi bặm cho người mặc, giúp bạn dễ dàng phối với nhiều màu áo khác biệt mà không bị nhàm mắt như màu đen.Áo đen đi liền quần xám sẽ giúp bạn trông phong cách hơn nhiều.

jean xam
jean xam nu

Theo Vogue, sau quần linen, quần jeans dáng baggy chinh phục được nhiều lứa tuổi, từ gen Z tới các chị em văn phòng đứng tuổi. Kiểu dáng dễ mặc, tạo sự thoải mái, trẻ trung là những yếu tố được phái đẹp đánh giá cao.

bagggy

Quần jean baggy giúp bạn thoải mái khi đi chơi đi làm. Baggy cũng rất thích hợp cho những người cân nặng khiêm tốn. Đây cũng là những kiểu quần mà không chỉ mốt cho 2023, chúng được sử dụng nhiều năm mà không lỗi mốt. Bạn đã có mấy chiếc trong số 5 kiểu hot trend này?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn