Bé 2 tuổi t.ử v.ong bất thường sau bữa ăn sáng ở nhà giữ trẻ tư nhân

( PHUNUTODAY ) - Một bé gái 2 tuổi bất ngờ có biểu hiện sùi bọt mép, da tím tái sau khi ăn sáng tại trường. Mặc dù được các cô giáo đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng bé đã t.ử v.ong.

Ngày 8/3, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai và các đơn vị chức năng tiến hành xác minh, điều tra làm rõ việc một cháu bé tử vong tại nhà giữ trẻ tư nhân.

Nạn nhân được xác định là L.N.T.Y. (gần 2 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Thông tin ban đầu, sáng ngày 4/3 bé Y. được mẹ đưa đến gửi tại nhà trẻ Hoa Thương (khu phố 10, phường Tân Biên, TP. Biên Hòa) như mọi ngày.

Tại nhà trẻ, bé Y. được cô V.T.H. (SN 1995, phụ trách lớp) cho ăn sáng theo thực đơn của nhà trường. Tuy nhiên, đến khoảng 7h45 cùng ngày, cô H. phát hiện cháu Y. nằm bệt xuống nền, sùi bọt mép và da tím tái nên hô hoán. 

Hoảng sợ, cô H đã báo cho quản lý của trường và đưa cháu tới bệnh viện cấp cứu nhưng bé Y. đã tử vong. Vụ việc sau đó được trình báo cho cơ quan công an và Phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa để điều tra.

Công an có mặt khám nghiệm tử thi, hiện trường, lấy lời khai điều tra làm rõ. Qua khám nghiệm, công an phát hiện trong thành hầu của cháu Y. có dị vât mền nhũn là nấm ăn gồm 2 miếng. Cơ thể bé Y. không có tác động của ngoại lực.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link