Bé gái 8 tháng tuổi sóng sót thần kỳ sau khi văng khỏi ô tô rơi xuống cống sâu 1m

( PHUNUTODAY ) - Lính cứu hoả cho biết họ tìm thấy bé gái mới có 8 tháng tuổi dưới một nắp cống hở ở độ sâu gần 1m sau khi bới móc cả một đám cỏ dại rậm rì đang che phủ ống cống hở.

Thông tin từ KSLA-TV cho biết, một bé sơ sinh đã bị văng ra khỏi một chiếc xe bị lật sau khi bị một chiếc xe tải trên đường I-30 đâm phải trong đêm trên đường cao tốc Arkansas, Mỹ vào thứ Sáu.

Gia đình em cho biết sau vụ tai nạn, họ đã không thể tìm được vị trí rơi của em. Đội cứu hoả đã hoàn thành một cuộc tìm kiếm khá nhiệm màu với sự trợ giúp của một người Samaria nhân hậu. Người này đã tìm thấy em sau khi bới móc cả một đám cỏ dại rậm rì đang che phủ ống cống hở.

be gai 8 tuoi song sot ky

Lính cứu hỏa phát hiện ra bé gái 8 tháng tuổi dưới một nắp cống hở ở độ sâu 1 m.

Lính cứu hoả Josh Moore cho biết họ tìm thấy bé gái mới có 8 tháng tuổi dưới một nắp cống hở ở độ sâu gần 1m. "Cô bé đang ngồi ở dưới và nhìn lên như thể chỉ đang chờ chúng tôi kéo em lên vậy," anh kể.

Điều kỳ lạ là sau khi kiểm tra em bé, họ chỉ tìm thấy một vết xước trên của bé. Ngoài ra không hề có chút thương tích khác, em bé thậm chí còn không khóc và không tỏ ra sợ hãi.

"Phải có một sự can thiệp nào đó của Thiên Chúa thì cô bé mới có thể lành lặn như vậy”, lính cứu hỏa Josh Moore nói với báo chí.

“Khi chúng tôi với xuống dưới, cô bé cũng hơi đưa tay lên để mọi người có thể bế mình lên.”, Josh Moore nói.

be gai 8 tuoi song sot ky

Sau tai nạn, chiếc ô tô hư hỏng nặng, may mắn bốn ngừi khác trong xe không bị thương.

Được biết, sau tai nạn, bốn người khác trong xe cũng may mắn không bị thương nặng.

Cảnh sát cho biết người lái xe tải gây tai nạn là một người thợ làm bánh, anh ta đã bị phạt vì tội chuyển làn nguy hiểm. Có vẻ như xe tải đã va vào xe ô tô và gây ra vụ tai nạn.

Cảnh sát cũng tìm thấy chiếc ghế xe mà em bé sơ sinh ngồi đã không được cài đặt đúng cách nên mới xảy ra tai nạn. Tuy nhiên cơ quan chức năng đã không phạt gia đình.

Đội trưởng Charlie Smith cũng nói rất nhiều trường hợp có cái kết không như mong muốn và ai cũng thấy vui vẻ khi những điều tốt đẹp như thế này đến trong mùa lễ tết.

Theo:  khoevadep.com.vn