"Bé" Xuân Nghi quay trở lại sau nhiều năm giữ "bí mật" cuộc sống

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, thông tin "bé" Xuân Nghi trở lại sau nhiều năm sống trong bí mật khiến nhiều người bất ngờ.

Xuân Nghi là giọng ca nhí nổi tiếng một thời. Năm 2010, cô sang Mỹ du học ngành Music Industry and Marketing tại Đại học Southern California. Trong những năm qua, thỉnh thoảng Xuân Nghi về nước thăm gia đình, nhưng không tham gia ca hát.

xuan-nghi-1

Xuân Nghi ngày càng xinh đẹp.

Được biết, trường University of Southern California, ngành Music Industry (Công nghiệp âm nhạc) đây là 1 trong 4 trường đại học âm nhạc hàng đầu ở Mỹ với tỷ lệ “chọi” 17%.

Điều này giải thích vì sao Xuân Nghi đã sẵn sàng tạm dừng sự nghiệp tại Việt Nam để chuyên tâm vào việc học.

kết quả là cô đã trở thành 1 trong 30 người trên thế giới được nhận vào ngành nhạc của trường University of Southern California (USC) trong năm nay.

xuan-nghi-2

Xuân Nghi chuẩn bị về Việt Nam và có nhiều hoạt động trong thời gian tới.

Xuân Nghi chuẩn bị về Việt Nam và có nhiều hoạt động trong thời gian tới. Nhà sản xuất phim Anh em siêu quậy vừa tung MV nhạc phim mang tên Trái tim bình yên - ca khúc do chính Xuân Nghi sáng tác và trình bày. Thời gian qua, giọng ca 23 tuổi âm thầm cùng bố là nhạc sĩ Duy Thoán thực hiện phần âm nhạc cho phim.

Xuân Nghi từng được xem là 1 "hiện tượng" của làng nhạc Việt. Cô đi hát từ lúc 5 tuổi và gặt hái được nhiều thành công. Thế nhưng, khi ở đỉnh cao của sự nghiệp, Xuân Nghi đột ngột quyết định đi du học.

Vào năm 2011, Xuân Nghi trở lại showbiz Việt. Tuy nhiên, dấu ấn mà cô để lại chưa kịp đậm nét trong lòng người hâm mộ thì nữ ca sĩ lại quyết định tạm dừng việc chinh phục showbiz để theo đuổi việc học.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn