Bên học sinh tiểu học, Cung Nguyệt Phi vẫn ham khoe ngực

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cung Nguyệt Phi phản cảm khoe ngực bên học sinh tiểu học, Justin Bieber và Selena Gomez thường xuyên "chat sex" với nhau là những tin tức giải trí quốc tế chính ngày 25/3.

Mới đây, Cung Nguyệt Phi đã có mặt trong sự kiện từ thiện tặng quà cho những trẻ em nghèo tại một trường tiểu học của tỉnh Tứ Xuyên. Tại đây, nàng "Tân Phan Kim Liên" đã mang theo khá nhiều đồ chơi và sách vở để gửi tặng các em nhỏ. 
Tuy nhiên, hành động từ thiện của cô bị đánh giá thấp vì trang phục khoe ngực.
Cung Nguyệt Phi xuất hiện trong trang phục có thiết kế gợi cảm khoe vòng một. Dù đã khoác áo vest ở ngoài nhưng chỉ cần cô cúi xuống trao quà là gần như trọn vẹn đôi gò bồng đào lọt vào tầm ngắm của người đối diện – đa số là các em nhỏ.
“Thật không hiểu, các em học sinh bé này sẽ nghĩ gì và có bị ảnh hưởng tư tưởng quá sớm từ cô ấy hay không. Rất thất vọng với tư tưởng của Cung Nguyệt Phi”, trang Nam Đô bình luận.
Trang Nam Đô cho rằng, có vẻ sau nhiều thị phi, Cung Nguyệt Phi đang cố thay đổi hình tượng với khán giả. Vậy nhưng, cô vẫn “chứng nào tật nấy” và muốn quảng cáo vẻ đẹp gợi cảm của mình ở bất kỳ đâu. Đây là lý do khiến cô chọn lựa trang phục không phù hợp trong một sự kiện từ thiện.
Justin Bieber đã vô cùng hạnh phúc khi tái hợp với bạn gái cũ Selena Gomez cách đây không lâu. Nam ca sĩ cũng không ngại thể hiện tâm trạng vui sướng của mình. Trên Instagram, Justin vừa gây chú ý khi đăng tải một thông điệp ngọt ngào dành cho Selena kèm theo một bức ảnh mới của anh.
Anh đăng thông điệp kèm theo rằng: “Love it when we’re lovey dovey” (tạm dịch: "Anh thích những lúc chúng ta thể hiện cử chỉ tình yêu với nhau"). Theo trang HLife, thông điệp này của Justin chính là dành cho Selena.
Trước đó, trang này còn tiết lộ rằng, Justin và Selena đã hâm nóng tình yêu của hai người bằng cách "chat sex" qua Skype. Cặp đôi còn gửi cho nhau những tin nhắn có nội dung gợi cảm, những hình ảnh và video khỏa thân.
Nguồn tin của trang này cho biết: "Justin nhận được rất nhiều tin nhắn, hình ảnh của cô ấy. Justin đang có những bức ảnh, và video của Selena có thể khiến mạng Internet nổ tung. Anh ấy được Selena gửi gắm những thứ đặc biệt nhất."

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn