Bênh mẹ già, em trai đâm chết anh ruột vì dám buông lời hỗn láo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy anh trai nhậu say xỉn còn buông lời hỗn láo với mẹ già, người em trai đã dùng bóng tuýp đâm vào đùi khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 12/4, Công an quận 7 (TP HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự Trần Hữu Hạnh (39 tuổi, ngụ quận 7) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Theo điều tra bước đầu, khoảng 22 giờ 30 ngày 10 - 4, Hạnh và mẹ ruột đang ở nhà trên đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7 thì Trần Văn Sỹ (SN 1969, anh trai của Hạnh) đi nhậu về gây chuyện.

Mô tả ảnh.
Đối tượng Hạnh tại cơ quan điều tra

Thấy vậy, Hạnh vào khuyên can thì bị Sỹ dùng hung khí đuổi đánh. Hạnh chạy vào góc thùng rác, lấy ra bóng đèn huỳnh quang chống trả và đâm vào đùi làm người anh bị thương.

Dù chảy rất nhiều máu nhưng ông Sỹ vẫn cố bỏ chạy ra ngoài kêu cứu, khi chạy tới đầu hẻm, ông vịn tay đầy máu lên tường rồi ngất xỉu.

Nạn nhân sau đó được gia đình chuyển đến bệnh viện cấp cứu nhưng do bị đứt động mạch chủ, mất máu nhiều nên tử vong sau đó.

Nhận tin báo, Công an quận 7 cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an thành phố nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Theo một số hàng xóm, ông Sỹ làm nghề xe ôm, ông Hạnh làm nghề tẩm quất cùng sống chung với người mẹ già. Cả hai thường xuyên gây sự, nên khi sự việc xảy ra nhiều người sống bên cạnh không kịp can ngăn, dẫn đến vụ việc đau lòng trên.

“Nhà đó có 5 anh chị em. Hai anh trai cả bị tù tội rồi chết. Giờ thì thêm một người chết, người tù tội. Chỉ còn bà chị gái bán thuốc lá ở đầu hẻm, không biết đủ kinh tế lo cho bà mẹ già yếu không nữa”, một người hàng xóm thở dài, nói.

Tuyến buýt nhanh nghìn tỷ ở Hà Nội sẽ hoạt động cuối năm nay
Tuyến buýt nhanh nghìn tỷ ở Hà Nội sẽ hoạt động cuối năm nay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dự kiến tuyến buýt nhanh đầu tiên ở Hà Nội sẽ chạy thử vào quý 3 và khánh thành cuối tháng 12.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn