Bị bạn gái cơ trưởng "bóc mẽ", Trương Thế Vinh "xin để tình cảm là một góc nhỏ của riêng"

( PHUNUTODAY ) - Trương Thế Vinh vô cùng mệt mỏi khi chuyện tình cảm bị phơi bày ra truyền thông.

Trương Thế Vinh là một trong những ca sĩ ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí nhưng  trong lòng công chúng, Trương Thế Vinh vẫn để lại những ấn tượng riêng biệt. Anh sở hữu một  giọng ca khỏe, điêu luyện và lôi cuốn... những nhạc phẩm của Trương Thế Vinh sau khi ra mắt thường để lại nhiều xúc cảm trong lòng người nghe.

truong-the-vinh-phunutoday.vn 1

 Ca sĩ Trương Thế Vinh

Người ta nói, Trương Thế Vinh không phải là một ca sĩ thị trường, không theo trào lưu xu hướng và cũng chẳng dựa vào scandal để nổi tiếng. Vì thế, mỗi khi ai đó nhắc đến anh mà không liên quan đến sự nghiệp, Trương Thế Vinh cảm thấy vô cùng khó chịu. Những ngày gần đây, khi báo chí, truyền thông đồng loạt lên tiếng sự việc giữa anh chàng và bạn gái phi công liền khiến anh mệt mỏi.

Anh luôn né tránh những câu hỏi có liên quan đến chuyện tình cảm. Anh tâm sự, "Tôi ngại và thấy khó chịu khi phải trả lời những câu như thế. Tôi không hiểu sao nhưng tôi cảm thấy nó không liên quan lắm đến sự nghiệp của mình. Nhiều người không biết cứ cố tình hỏi, nhưng tôi ngại vì nếu không trả lời thì mất lòng nhau mà trả lời thì lại không hay. Vì thế, tôi chỉ biết im lặng và né tránh, đợi một thời gian sau cho sự việc lắng xuống rồi mới xuất hiện trở lại".

truong-the-vinh-phunutoday.vn 3

 Trương Thế Vinh đang cố gắng thay đổi hình ảnh của mình

Có lễ vậy nên anh chỉ muốn mọi người nhớ đến mình ở vai trò là một ca sĩ chuyên nghiệp hơn là một vấn đề không liên quan. Anh cảm thấy mình như phải lợi dụng vào siêu xe, nhà lầu, tiền tỷ... để "lấy tiếng" hơn là tài năng thật sự. Bản thân Trương Thế Vinh cũng thừa nhận, anh chưa từng chủ động lên mặt báo khoe người yêu đại gia. Anh chỉ muốn mình được yêu và trân trọng tình yêu như bao người bình thường khác. Chính những lời đồn thổi trong dư luận đã phần nào tác động đến tình cảm, khiến nó mất đi hết những ý nghĩa cơ bản vốn có.

Hiện tại, bỏ ngoài tai những điều tiếng không hay, Trương Thế Vinh đang tất bật tập luyện để lấy lại hình thể đang "phát tướng" của mình. Anh nói, "Một người làm nghệ thuật thì đầu tiên phải tôn trọng bản thân mình trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Vì thế, tập luyện là cách tôi giúp mình chăm chút cho hình ảnh bản thân, khiến người khác có một ấn tượng bước đầu trong mỗi lần gặp gỡ. Mặc dù là phái mạnh nhưng tôi cũng cảm thấy ngoại hình quan trọng không kém tài năng nghệ thuật trong con đường sự nghiệp".

truong-the-vinh-phunutoday.vn 4

 Trương Thế Vinh ra mắt cùng đoàn làm phim "Đặc vụ ở Ma Cao".

Trương Thế Vinh cũng thử sức mình ở những lĩnh vực khác nhau. Nhiều người nhận xét anh có tố chất của một diễn viên. Anh cũng đã kịp ghi dấu với vai diễn với diễn  biến tâm lý vô cùng phức tạp trong bộ phim "Đặc vụ ở ma Cao". Hay tham gia show truyền hình đìn đám "Ơn giời cậu đây rồi".

Trương Thế Vinh tâm sự, "Mỗi người có một góc cho riêng mình. Tình cảm với tôi là một cái gì đó không thể gắn liền với sự nghiệp nghệ thuật. Bản thân tình yêu là sự tự nhiên, cảm xúc, còn sự nghiệp là cả một chiến thuật, chiến lược. Mà tôi thì lại không muốn tình yêu của mình nằm trong một phần kế hoạch của sự nghiệp vì đơn giản, tôi cần được yêu một cách thuần túy. Tôi khao khát tình yêu như một người đàn ông trưởng thành đến tuổi phải lấy vợ. Vì thế, tôi có thể làm mọi thứ để bảo vệ tình cảm chính đáng của mình, trong đó bao gồm việc giữ im lặng trước dư luận".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn