Thiên thần Victoria’s Secret sải bước catwalk tại Việt Nam là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người mẫu da màu đến từ nước Mỹ - Sessilee Lopez đã đến Việt Nam để tham dự Vietnam International Fashion Week.

Năm nay, Vietnam International Fashion Week 2016 sẽ chào đớn thiên thần Victoria’s Secret - Sessilee Lopez. Người mẫu Sessilee Lopez đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị tham gia trình diễn cho bộ sưu tập Harper’s Bazaar by Cory Couture tại Tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week 2016.

Người mẫu Sessilee Lopez đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị tham gia trình diễn cho bộ sưu tập Harper’s Bazaar by Cory Couture.

Cô sẽ xuất hiện trong đêm mở màn và là khách mời đặc biệt của Harper’s Bazaar by Cory Couture. Trước đó cô đã rất háo hức mong chờ được đặt chân đến Việt Nam và mong muốn có được nhiều trải nghiệm tại sàn diễn Vietnam International Fashion Week.

Sessilee Lopez được xếp vào hàng những chân dài da màu đắt giá nhất hành tinh, khi góp mặt trong các chiến dịch quảng cáo thương hiệu của  Gap Jeans, Tommy Hilfiger, Barneys New Yorks, GAP, Benetton, CKOne, Macy’s, Levi’s, DKNY, Nordstrom, Adidas, H&M và Uniqlo. Cô còn là "mẫu ruột" của nhiếp ảnh gia Steven Meisel trong nhiều năm liền.

Sessilee Lopez được xếp vào hàng những chân dài da màu đắt giá nhất hành tinh.

Không những thế, Sessilee Lopez là là người mẫu của hãng nội y danh tiếng Victoria’s Secret trong hai năm 2008 và 2009. Cô liên tục góp mặt ở các chiến dịch quảng cáo và show diễn của các thương hiệu hàng đầu như Shiatzy Chen, Fendi, Dolce & Gabbana, Jean Paul Gaultier, Karl Lagerfeld, Marc Jacobs, Lanvin, Hermès…

Không những thế, người đẹp này còn từng xuất hiện trên ảnh bìa hàng loạt tạp chí thời trang uy tín như Vogue, V Magazine, W Magazine,Marie Claire, Elle…

Cô liên tục góp mặt ở các chiến dịch quảng cáo và show diễn của các thương hiệu hàng đầu như Shiatzy Chen, Fendi, Dolce & Gabbana, Jean Paul Gaultier, Karl Lagerfeld, Marc Jacobs, Lanvin, Hermès… 

Cùng chờ đợi màn trình diễn thời trang của cô khi sải bước trên sàn catwalk thần thánh như thế nào!

Trường Giang ngầm 'lật mặt' Quế Vân vụ tung tin đồn yêu đương?
Trường Giang ngầm 'lật mặt' Quế Vân vụ tung tin đồn yêu đương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trường Giang cho biết, anh không bao giờ dành thời gian cũng như công sức để giải thích hay thanh minh những chuyện ba lăng nhăng.
Hạ Vi gợi cảm trong bộ phim đầu tiên sau khi yêu Cường Đô la
Hạ Vi gợi cảm trong bộ phim đầu tiên sau khi yêu Cường Đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl vạn người mê Hạ Vi xuất hiện gợi cảm nhưng vẫn sang trọng trong bộ phim điện ảnh đầu tay của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn