Hồ Ngọc Hà 'cao tay', 'đánh bại' Hạ Vi để trở về với Cường Đô la?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà thừa nhận, nếu được lựa chọn, chắc chắn cô vẫn sẽ yêu anh như ngày xưa dù tỏ ra mạnh mẽ.

Trong đêm nhạc riêng, Hồ Ngọc Hà lần đầu đã có những trải lòng xoay quanh chuyện tình cảm cũng như sóng gió mà cô từng gặp phải trong suốt thời gian qua. Theo đó "Nữ hoàng giải trí" cho biết, từ lâu, cô đã không còn chia sẻ về cuộc sống với mọi người, vì cô sợ chuyện "ba mặt một lời", sợ những ồn ào không đáng có từ mạng xã hội và cô chỉ còn biết gửi gắm vào âm nhạc mà thôi.

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà lần đầu trải lòng về chuyện tình cảm cá nhân.

Chưa dừng lại ở đó, giọng ca gốc Quảng Bình còn hài hước, cũng may hôm nay không có một anh người yêu cũ nào ngồi bên dưới. Có lẽ các anh biết đêm nhạc mang tên Love song, toàn những bài mắng nhiếc, đại loại thế. May là không anh nào đi nhưng đây mới là điều thật nhất trong trái tim của nữ ca sỹ trẻ. 

Hồ Ngọc Hà cho biết, nhiều người nghĩ cô mạnh mẽ quá, bước qua mọi chuyện hay quá nhưng mấy ai biết đằng sau đó, cô đã bước qua những điều đó như thế nào. Sóng gió, biến cố là vậy nhưng chắc có lẽ sẽ chẳng có ai triết lý về tình yêu hay hơn Hồ Ngọc Hà. Giọng ca "Đêm nghe tiếng mưa" thừa nhận, cô yêu toàn những ca "khó đẻ". 

Là nghệ sỹ nhưng thời gian biểu của cô như một người làm văn phòng, thức sớm, ngủ sớm. Đó là Hà Hồ của 8 năm về trước, hát xong đi về nhà, chỉ biết mỗi việc làm người mẹ, người vợ, không biết ai, không biết showbiz thế nào. Mãi sau này khi bơ vơ một mình, cô mới biết đến nhiều người hơn, rồi lại chập chững tìm hiểu lại cuộc sống từ đầu.

ho ngoc ha phunutoday2

Hồ Ngọc Hà sẽ 'đánh bại' Hạ Vi để trở về với Cường Đô la?

Trải lòng về "người cũ", Hồ Ngọc Hà cho biết, với một nghệ sỹ cá tính mạnh như cô, mỗi khi cãi nhau với 'người ấy' là một lần xách đồ ra đi. Nhưng 'người ấy' của cô thật khéo léo khi biết dùng âm nhạc để níu chân người đẹp. Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sỹ như muốn trách Cường Đô la, ngày xưa cho nhau tình yêu đó, cô mong cô là tất cả và muốn bên anh, ôm anh không bao giờ lìa xa. Để rồi, bây giờ nữ ca sỹ phải thốt lên rằng, "Vì em yếu đuối, muôn đời em vẫn yếu đuối, em che hết đi bằng những gượng cười, chẳng để ai nhận ra rằng em yếu đuối. Muôn đời em vẫn yếu đuối, anh đâu phải là em, sao thể hiểu được. Nếu như không mạnh mẽ, em biết phải thế nào" khiến nhiều người ngậm ngùi, xót xa.

Cuối cùng, Hồ Ngọc Hà thừa nhận, cô cũng chỉ là bánh bèo vô dụng trong tình yêu nhưng nếu được lựa chọn, cô vẫn yêu anh như ngày xưa dù tỏ ra mạnh mẽ.

Phi Thanh Vân bị bạn trai cũ đánh trọng thương?
Phi Thanh Vân bị bạn trai cũ đánh trọng thương?
(Giải trí) - (Phunutoday) -Phi Thanh Vân cho biết, cô từng bị bạn trai cũ đánh đến mức sảy thai. Sau tất cả, hiện tại, cô đang có một gia đình hạnh phúc bên con trai bé nhỏ.
Hồ Ngọc Hà xin lỗi Hari Won, thừa nhận yêu Trấn Thành?
Hồ Ngọc Hà xin lỗi Hari Won, thừa nhận yêu Trấn Thành?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà tình tứ bên Trấn Thành, quay clip khen ngợi nhau, khiến nhiều người thích thú.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn