Bị chửi chảnh chọe và kiêu kỳ, Phan Anh đáp trả thế nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Phan Anh đã bất ngờ chia sẻ trên facebook cá nhân những bức xúc về việc bị mắng chửi vì chảnh chọe.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Phan Anh đã thẳng thắn chia sẻ cho mọi người biết về quan điểm, phong cách sống khi nhận được những lời nói khiếm nhã giận hờn cho rằng anh chảnh chọe kiêu kì không trả lời tin nhắn làm quen và bình luận trên trang mạng xã hội.

Anh cho biết, thỉnh thoảng mình nhận được vài lời chửi mắng là chảnh chọe, kiêu kỳ. Có người còn bảo anh khinh người nghèo, không cùng đẳng cấp. Điều này khiến Phan Anh không thể im lặng và đã lên tiếng trả lời những chỉ trích này.

 

Nguyên văn status của Phan Anh: "Thỉnh thoảng mình nhận được vài lời chửi mắng là chảnh choẹ, kiêu kỳ khi không trả lời tin nhắn làm quen và bình luận! Có bạn còn bảo hay là anh khinh người nghèo, không cùng đẳng cấp? Hôm nay, rảnh xíu xíu mình xin trả lời thế này:

Thứ nhất, mình có một tuổi thơ cũng nhiều cơ cực. Đôi khi còn rớt nước mắt khi nhớ lại những tháng năm đó! Vì vậy, chắc chắn không bao giờ có chuyện mình tự cho mình hơn người khác! Mà hơn thế, từ trước tới giờ những người khó khăn còn được mình quan tâm nhiều hơn!

Thứ hai, thời gian ai cũng chỉ có 24 tiếng, được thương yêu mình trân trọng nhưng nếu đòi hỏi phải hồi đáp tất cả bằng những lời hỏi thăm cho từng trường hợp thì chắc mình xin chịu không dám nhận nữa! Vì thời gian quý báu đó mình còn phải sống cho mình, cho gia đình, cho công việc cấp thiết đã!

Thứ ba, trong sinh hoạt hàng ngày mang tính cá nhân, mình xin gác vai trò người của công chúng sang một bên, để khi buồn thì mặt buồn, khi cáu giận thì mặt cáu giận, khi mệt mỏi có thể lặng lẽ ngồi một góc riêng.. đừng đòi hỏi mình phải tươi như hoa với mọi đối tượng, phải mở lời với tất cả những người không quen! Lúc nào, ai chào mình không đáp thì hãy phê bình!

Thứ tư, chính mình hồi nhỏ từng bi quan cho rằng cái nghèo là cái nhục! Mình chia sẻ cảm giác này! Nhưng điều mình muốn nói hơn là mình nhận ra rằng cái tự ti, phân biệt này nọ, nhiều lúc hoàn toàn không phải do người khác mà lại ở chính bản thân mình! Chính chúng ta phải tôn trọng chúng ta, không tự phân biệt chúng ta thì chúng ta mới để người khác cơ hội thể hiện sự bình đẳng được!
...
Khi viết cái này không phải là ức chế, hay trần tình gì đâu, vì cái Tâm mình không thế thì nghe mấy điều oan, trái nó dễ cảm thấy thoải mái, cân bằng lắm! Đọc xong mình chỉ mỉm cười thôi! Nhưng mình cũng thấy thương mấy bạn đó nên muốn chia sẻ! Vài lời của mình khó có thể thay đổi suy nghĩ của bạn, và mình cũng chẳng phải chịu trách nhiệm chính về cuộc đời của các bạn đâu! Song vẫn hi vọng, các bạn có thể suy nghĩ tích cực hơn để cuộc sống nhẹ nhàng thêm! 

Muốn đánh giá, phán xét gì, trước tiên hãy đặt mình vào người khác với lòng từ bi bạn nhé!"

Chia sẻ của MC Phan Anh ngay lập tức nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Tất cả đều cho rằng người nổi tiếng đã có trăm công nghìn việc, họ không thể có thời gian để trả lời hết tất cả những tin nhắn, những bình luận của người lạ. Và khi bị chỉ trích như Phan Anh, bị bức xúc như anh là điều hoàn toàn bình thường.

Tiết lộ sự thật Phan Anh không làm MC Vietnam Idol
Tiết lộ sự thật Phan Anh không làm MC Vietnam Idol
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Anh cho biết việc dừng tham gia Vietnam Idol cũng là chuyện bình thường và khá quen thuộc với khán giả.
MC Phan Anh - ông bố
MC Phan Anh - ông bố "chật vật" trong cách dạy con
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Hiếm ai biết, một MC Phan Anh hiền lành với nụ cười tươi trên sân khấu, ngoài đời lại là một ông bố rất nghiêm khắc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn