Khám phá những gia đình MC bí ẩn nhất showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Anh Tuấn, Xuân Bắc, Diễm Quỳnh, Phan Anh, Tuấn Tú ... đều là những MC quen thuộc với khán giả Việt, tuy nhiên, họ rất ít khi tiết lộ cuộc sống đời tư của mình.

MC Xuân Bắc

mn-noi-tieng

Chàng MC hóm hỉnh của chương trình Đuổi Hình Bắt Chữ được khán giả vô cùng yêu thích bởi lối dẫn hài ước, gần gũi và thân thiện. Tuy nhiên, cuộc sống gia đình của Xuân Bắc hầu như rất ít khán giả biết tới.

mc-noi-tieng

Hiện tại, MC Xuân Bắc đang có một cuộc sống gia đình viên mãn và hạnh phúc với Hồng Nhung – giảng viên khoa sân khấu trường CĐ Nghệ Thuật Hà Nội. Hiện tại, Xuân Bắc đã có 2 con nhưng chưa bao giờ khán giả thấy anh khoe ảnh của 2 con mình trên truyền thông.

mc-noi-tieng

mc-noi-tieng

MC Anh Tuấn

Có thể nói, MC Anh Tuấn là một trong những MC được yêu thích nhất trên kênh truyền hình VTV Việt Nam. Mặc dù là người luôn được khán giả và người hâm mộ quan tâm những Anh Tuấn hiếm khi tiết lộ về cuộc sống gia đình của mình.

mc-noi-tieng

Thành công trong sự nghiệp bao nhiêu thì cuộc sống gia đình lại lận đận bấy nhiều. Anh Tuấn lận đận trong đường tình yêu với 2 đời vợ. Người vợ đầu tiên của anh tên là Lisa. Có lẽ, những thông tên về người phụ nữ này hoàn toàn là ẩn số bởi Anh Tuấn chưa bao giờ nhắc đến vợ mình với bất cứ ai. Cuộc sống gia đình của anh ban đầu cũng rất hạnh phúc tuy nhiên mọi người đã sửng sốt khi Anh Tuấn li dị vợ. Trước tình hình này, Anh Tuấn vẫn giữ im lặng và chưa bao giờ để lộ bất cứ thông tin nào về sự đổ vỡ trong hôn nhân này.

mc-noi-tieng

Cho đến đầu năm 2011, khán giả lại được một phen "giật mình" với hình ảnh MC Anh Tuấn tình tứ bên cạnh một cô gái lạ. Và cũng như mọi lần, Anh Tuấn tiếp tục không bận tâm đến dư luận. Anh vẫn tận hưởng cuộc sống khép kín theo kiểu riêng của mình. Sau đó, mọi người mới nhận ra vợ anh là Người đẹp Hồng Nhung, 2 người quen nhau trong một chương trình do Anh Tuấn làm MC. Và mối tình của anh đã kết thúc bằng một cuộc hôn nhân tốt đẹp.

mc-noi-tieng

Sau khi kết hôn với Hồng Nhung, gia đình của MC tài hoa này cũng rất ít khi xuất hiện cùng nhau. Gần đây, khi cả gia đình có mặt trong buổi công chiếu phim, báo chí đã có mặt săn đón.

mc-noi-tieng

mc-noi-tieng

MC Diễm Quỳnh

Diễm Quỳnh sinh năm 1972 từng học chuyên Văn trường Hà Nội - Amsterdam. Chị tốt nghiệp thạc sĩ ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và Hán ngữ tại Bắc Kinh năm 1997.

mc-noi-tieng

Diễm Quỳnh là MC được yêu thích trên màn ảnh VTV6 và một số chương trình như: Trò chơi âm nhạc, Đường Lên đỉnh Olympia, Tuổi đời mênh mông...Tuy được công chúng quan tâm và thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình lớn nhưng cuộc sống đời tư của Diễm Quỳnh dường như là một ẩn số. Có một thời gian, chị lặn mất tăm và người ta dấy lên tin đồn chị bị ung thư giai đoạn cuối, phải ra nước ngoài phẫu thuật nhưng đã không qua khỏi. Tuy nhiên, ngay sau đó chị đã xuất hiện và cho biết đi điều trị bệnh viêm tuyến giáp tại Singapore.

mc-noi-tieng

Mới đây nhất, MC Diễm Quỳnh bất ngờ được chồng thác tùng trong một sự kiện lớn, nên báo chí rất quan tâm. Được biết, chồng cô đang là một kiến trúc sư. Ngoài ra, Diễm Quỳnh cũng hiếm khi chia sẻ hình ảnh con cái của mình. Chỉ đến một dịp gần đây khi cô đưa con gái cùng tham dự một sự kiện, người ta mới được gặp con gái của MC nổi tiếng nhất nhì Việt Nam. Với Diễm Quỳnh, gia đình nhỏ luôn là ưu tiên số 1 khi từng cho biết "nếu phải chọn giữa công việc và gia đình, tôi sẽ chọn gia đình".

mc-noi-tieng

MC Tuấn Tú

mc-noi-tieng

MC Chiếc nón kì diệu cũng rất ít khi tiết lộ về nửa kia của mình. Mới đây, anh đã chịu tiết lộ một ít thông tin về vợ của mình đó là Thanh Huyền, 1984 tại Ninh Bình. Thanh Huyền là con gái của một vị tướng trong ngành công an, cô không hoạt động trong giới nghệ thuật, từng đi du học tại Anh và hiện đang làm việc trong ngành dầu khí.

mc-noi-tieng

MC Phan Anh

mc-noi-tieng

Mặc dù là một trong những MC tuổi trẻ tài cao trong giới show biz Việt, thương xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ nhưng MC Phan Anh chưa bao giờ để lộ một chút thông tin nào về gia đình nhỏ bé của mình. Chỉ biết Phan Anh và vợ yêu nhau 7 năm rồi mới tiến tới kết hôn khi anh 25 tuổi. Hiện giờ, 2 người có cuộc sống hạnh phúc với 1 cô con gái đáng yêu.

mc-noi-tieng

mc-noi-tieng

Những MC nổi tiếng một thời ....

Đó là MC Tạ Bích Loan trong chương trình người đương thời, MC Bạch Dương của Hành trình văn hóa, MC Bùi Thu Thủy của game show ở nhà chủ nhật, MC Hoa Thanh Tùng. Nhắc đến Tạ Bích Loan, công chúng không quên được hình ảnh của MC hoạt bát này trong Người đương thời. Nổi tiếng nhưng Tạ Bích Loan chưa bao giờ chia sẻ về đời tư của mình trên báo hay trên trang cá nhân. Nguồn tin cho biết, Tạ Bích Loan là người phụ nữ mẫu mực, truyền thống và cô hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

mc-noi-tieng

MC Bạch Dương ghi dấu ấn trong lòng khán giả thông qua chương trình “Hành Trình Văn Hóa”. Sau 6 năm gắn bó với Hành trình văn hóa, đến năm 2007, Bạch Dương chia tay chương trình để tiếp quản cương vị mới. Hiện tại chị đnag làm việc tại VTV6 , thỉnh thoảng vẫn xuất hiện với vai trò MC, tuy nhiên, công việc chính là sản xuất chương trình.

mc-noi-tieng

MC Bùi Thu Thủy được khán giả biết đến và yêu thích thông qua chương trình “Ở nhà Chủ Nhật”. Tuy nhiên, gần đây không thấy cô xuất hiện trên truyền hình. Theo một nguồn tin cho biết, chị đang theo học tiến sĩ ở Đại học Queensland tại Brisbane, Australia.

mc-noi-tieng

Bắt đầu gắn bó với VTV3 ở chương trình Từ ánh mắt đến trái tim, sau đó Hoa Thanh Tùng gây dấu ấn với hàng loạt các chương trình: Chuyện Lạ Việt Nam, SV 2000…Hiện tại, Hoa Thanh Tùng cũng làm việc tại VTV6, anh là người khởi xướng chương trình Có gì mới sáng nay đang thu hút khá đông khán giả trẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn