Bị đuổi ra khỏi nhà sau khi cưới thêm vợ hai cho chồng

00:05, Thứ tư 13/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà Sợi không ngờ sau khi cưới thêm vợ hai cho chồng để ông có người nối dõi tông đường thì bị ông phụ tình, đuổi ra khỏi nhà…

Đầu tháng 5/2015, Tòa án Nhân dân Hà Nội xử phúc thẩm vụ án ly hôn xảy ra tại huyện Ứng Hòa, Hà Nội theo đơn kháng cáo của ông Tình (58 tuổi).

Ông Tình gửi đơn kháng cáo đề nghị tòa phúc thẩm xem xét lại việc chia tài sản ly hôn giữa hai vợ chồng.

Bà Sợi (54 tuổi) và ông Tình sống như vợ chồng từ năm 1979, có một con gái và sống khá hạnh phúc.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, sau đó, bỗng nhiên sức khỏe bà Sợi yếu, nhiều bệnh tật nên không sinh thêm cho ông Tình thêm đứa con trai nối dõi tông đường. Nghĩ đến hương hỏa gia đình, bà Sợi quyết định cưới cho chồng vợ hai. Người vợ hai của ông Tình sinh được cho ông 3 người con (hai trai một gái).

Cuộc sống gia đình cũng từ đây xảy ra nhiều trắc trở, gia đình ông bà không còn cảnh ấm êm, mâu thuẫn trong nhà bắt đầu phát sinh. Cô vợ hai đã đảo lộn trật tự nhiều thứ trong nhà, khi bà Sợi can ngăn thì ông Tình lên tiếng bênh vợ hai ra mặt.

Giận chồng và căm phẫn nhiều chuyện, bà Sợi quyết định về sống với gia đình bố mẹ đẻ. Đến Tết nguyên đán 2015 vừa rồi bà về nhà thắp hương cho gia tiên nhà chồng thì bị ông Tình và bà vợ hai ngăn cấm không cho vào nhà.

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, bà Sợi đã gửi đơn ra toà xin ly hôn. TAND huyện Ứng Hòa (Hà Nội) khi xét xử đã chấp nhận yêu cầu này, phán quyết nguyên đơn được hưởng hơn 80m2 cùng với giá trị nửa bộ bàn ghế (khoảng 4 triệu đồng). Ông Tình không đồng tình với quyết định phân chia tài sản này, cho rằng mảnh đất do cha ông để lại nên không được phép chia cho bất cứ ai.

Tại tòa phúc thẩm, bà Sợi cho biết: Từ khi về làm dâu, một một tay vun vén, xây đắp nên gia đình. Khi tòa xử ly hôn, bà Sợi cũng không hề đòi chia chắc hay kháng cáo khi được chia 80m2 đất, trong khi lẽ ra bà phải được nhận 140m2.

Về địa giới phân chia phần đất, HĐXX quyết định sửa một phần, bà Mận được nhận toàn bộ diện tích 5 gian nhà, còn ông Tình chỉ sở hữu phần vườn, sân, tường, chiếc giếng và một số vật dụng trong gia đình.

Sốc khi biết bí mật động trời của chồng sắp cưới với bạn gái
Sốc khi biết bí mật động trời của chồng sắp cưới với bạn gái
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi sốc nặng và chết đứng khi phát hiện ra chồng sắp cưới từng phụ tình đứa bạn ngay thời điểm cô ấy đang bụng mang dạ chửa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm