Bị Hồ Hạnh Nhi bỏ, Huỳnh Tông Trạch làm "phi công trẻ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người yêu mới của Huỳnh Tông Trạch sinh năm 1976 (hơn Tông Trạch 4 tuổi) ở Thượng Hải và phát triển sự nghiệp người mẫu ở Hong Kong.

Sau rất nhiều đồn đoán về việc hẹn hò hết chân dài này tới chân dài kia sau khi chia tay với người yêu 8 năm Hồ Hạnh Nhi thì Huỳnh Tông Trạch lần đầu tiên đã lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm hiện tại của mình.

Những hình ảnh hẹn hò của anh chàng và nữ người mẫu đa tài xứ cảng thơm Dương Tranh đã được đăng tải trên tạp chí On. Cả hai bị bắt gặp tay trong tay đi dạo trên đường phố, trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào trong nhà hàng hay Dương Trạch đi xe của Huỳnh Tông Trạch đến một sự kiện.

Hình ảnh hẹn hò của cặp đôi này.

Trước những "bằng chứng" không thể chối cãi, Huỳnh Tông Trạch đã thừa nhận chuyện tình yêu của mình và điều đó đồng nghĩa với việc nam diễn viên đang là "phi công trẻ" vì Dương Tranh hơn Huỳnh Tông Trạch 4 tuổi.

Người yêu mới của Huỳnh Tông Trạch sinh năm 1976 (hơn Tông Trạch 4 tuổi) ở Thượng Hải và phát triển sự nghiệp người mẫu ở Hong Kong. Cô là chân dài nổi tiếng. Ngoài biểu diễn thời trang, quảng cáo, làm MC, Dương Tranh đóng vai nhỏ trong một số bộ phim. Cô còn là người nổi tiếng tích cực trong các hoạt động từ thiện.

Chia sẻ với báo giới và người hâm mộ, Huỳnh Tông Trạch cho biết: "Chúng tôi hiểu nhau và có nhiều cơ hội tiến xa. Chúng tôi đã quen biết nhiều năm, liên lạc thường xuyên với nhau. Tôi và cô ấy có những thú vui chung".

Huỳnh Tông Trạch chấp nhận làm phi công trẻ trong tình yêu mới.

Tuy nhiên, Huỳnh Tông Trạch cho biết mình và người yêu hiện tại đều chưa về gia mắt gia đình nhưng mẹ nam diễn viên đã biết, chấp nhận người yêu mới của con trai. Nam diễn viên đào hoa này cũng cho biết hiện tại vẫn còn quá sớm để nói đến chuyện kết hôn.

Trước khi mặn nồng trong tình yêu cùng Dương Tranh, Huỳnh Tông Trạch từng có mối tình 8 năm với Hồ Hạnh Nhi. Cả hai được coi là cặp đôi đẹp nhất làng giải trí xứ Cảng thơm. Vậy nhưng, tính trăng hoa của nam diễn viên đã phá vỡ tất cả và khiến mối tình tan vỡ.

Dù cố gắng níu kéo nhưng Huỳnh Tông Trạch vẫn không thể làm xoay chuyển được quyết định của Hồ Hạnh Nhi. Thời gian gần đây, khi xuất hiện chung tại các sự kiện, cả hai đều tránh mặt nhau và coi nhau như người xa lạ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn