Bí kíp giúp hoa hậu Jennifer Phạm U40, qua 4 lần sinh nở vẫn thon gọn da sáng mịn màng

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi gần 40 Jennifer Phạm ngày càng thăng hạng nhan sắc và chưa thấy có dấu hiệu của sự lão hóa

Jennifer Phạm là một trong những người đẹp giữ được phong độ ngoại hình kể từ khi tham gia showbiz tới bây giờ. Ở tuổi gần 40 và đã 4 lần sinh nở nhưng người đẹp luôn giữ được dáng vẻ gọn gàng thần thái trẻ trung, làn da mịn màng không tì vết.

Jennifer Phạm nói cô chú trọng bước làm sạch da mặt vì đó là quan trọng nhất trong chăm sóc da hàng ngày. Người đẹp chú trọng bước này để không bị bụi bẩn và lớp trang điểm nào dính trên da trước khi đi ngủ. Để làm sạch, Jennifer dùng tẩy trang làm sạch sau đó mới dùng sữa rửa mặt.

jenni

Đặc biệt để chăm sóc da, Jennifer Phạm nói cô ngại và không có thời gian để làm các loại mặt nạ tự nhiên nên cô rất chuộng mặt nạ bán sẵn. Cô thấy chúng tiện lợi và nhanh gọn thường dùng vào mỗi buổi tối. Hoa hậu chọn mặt nạ gel hoặc mặt nạ giấy, ít khi dùng trái cây hay mặt nạ tự chế vì... lười. Hoa hậu Jennifer cho rằng "Các dưỡng chất trong mặt nạ cũng đủ cung cấp độ ẩm cho da".

jenni2

Sáng thức dậy, hoa hậu thường thực hiện 4 bước chăm sóc da cẩn thận gồm: toner (nước cân bằng da), serum (một dạng tinh chất dạng lỏng chứa các vi dưỡng chất và khoáng chất) và kem chống nắng. 

Để "bảo dưỡng" làn da thì Hoa hậu Jennifer Phạm cũng thỉnh thoảng đi spa để tẩy tế bào chết. 

Đặc biệt người đẹp rất chú trọng chăm sóc da từ bên trong, nghĩa là chú trọng chế độ ăn uống. Cô thường bắt đầu ngày mới bằng ly cà phê hoặc nước ép thải độc, ăn món súp nhẹ nhàng. Buổi trưa và tối bình thường Jennifer Phạm không kiêng khem, chỉ hạn chế ăn đồ nóng, hạn chế thức ăn nhiều đường vì đường sẽ khiến da dễ nổi mụn trứng cá và tăng tốc lão hóa. Trong các món ăn vặt hàng ngày, Jennifer cũng dùng sữa yến mạch, trái cây, sữa chua có lợi cho tiêu hóa và làm đẹp da nhờ chứa nhiều collagen, vitamin C.

jenni hoa hau

Để giữ gìn vóc dáng và giúp cơ thể khỏe mạnh, Jennifer Phạm chú ý tập thể dục. Việc vận động thường xuyên ngoài tác dụng mang lại vóc dáng săn chắc còn kích thích tâm trạng, lưu thông máu, tác động tích cực đến làn da. Hoa hậu thường nói về trải nghiệm ở những buổi đánh golf, gym trên trang cá nhân, với mong muốn truyền cảm hứng cho bạn bè, khán giả chăm vận động mỗi ngày.

Jennifer Phạm dành vương hiện Hoa hậu Thế giới người Việt tại Mỹ năm 2006. Sau đó cô về nước tham gia showbiz và kết hôn với ca sĩ Quang Dũng. Cặp đôi ly hôn khi có 1 con trai. Năm 2012 cô tái hôn với doanh nhân Đức Hải và lần lượt sinh thêm 3 người con nữa. Jennifer Phạm tham gia chủ yếu với vai trò MC cho các chương trình. Hơn chục năm tham gia showbiz, người đẹp vẫn giữ được vẻ đẹp nền nã trẻ trung.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn