Han So Hee chia sẻ chuyện ép cân và tuyên bố đẹp không phải ở chuyện béo hay gầy mà ở điểm này

( PHUNUTODAY ) - Là một diễn viên người mẫu ảnh Han So Hee nói cô buộc phải ép cân vì công việc nhưng nếu không phải vì công việc cô đã có lựa chọn khác theo tiêu chuẩn đẹp khác.

Han So Hee sinh năm 1994 là một diễn viên dù không xuất sắc sở hữu nhiều vai diễn kinh điển nhưng cô ghi dấu ấn mạnh tại Thế giới hôn nhân chỉ với vai phụ. Sau đó cô trở thành gương mặt của nhiều thương hiệu. Thế nhưng cô phải chật vật giảm cân, ép cân. Cô chia sẻ trên trang cá nhân rằng muôn ăn vặt đến phát điên nhưng chỉ vì buổi chụp hình diễn ra tuần sau mà cô phải ăn kiêng. 

han so hee

Nhiều người hâm mộ bình luận muốn thân hình mảnh mai như của ôc thì Han So Hee thẳng thắn khuyên: "Gầy như tôi không phải là việc nên làm. Bạn không nên gầy như tôi. Bạn cần phải khỏe mạnh. Công việc mà tôi làm đòi hỏi tôi phải có những yêu cầu nhất định đối với vẻ bên ngoài, đó là lý do tại sao tôi ăn kiêng. Nếu không phải vì công việc, tôi cũng sẽ duy trì cân nặng của một người bình thường".

Nữ diễn viên 9x cũng nhấn mạnh rằng gầy không có nghĩa là xinh, khỏe mạnh sẽ xinh hơn. Cô cũng cho rằng tiêu chuẩn cái đẹp không phải ở chuyện gầy hay béo, nên cô không hy vọng mọi người hy sinh sức khỏe của mình cho điều đó.

han so hee 1

Không chỉ các diễn viên, các thần tượng K-pop như Rose (Blackpink) cũng bị báo động về tình trạng sụt cân quá đà, đến mức trơ xương sườn và cánh tay gầy gò lộ rõ. Điều này khiến nhiều người lo ngại về tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ. Với lịch trình làm việc dày đặc, nghỉ ngơi không đủ, ăn uống theo chế độ nên nhiều nghệ sĩ không thể tăng cân hoặc buộc phải ép cân để đáp ứng công việc. 

Có thể thấy, đi đôi với sự nổi tiếng, các ngôi sao Hàn Quốc cũng phải đánh đổi khá nhiều, nhất là luôn phải cố gắng giữ gìn sắc vóc và nỗ lực tuân thủ lịch làm việc dày đặc.

han so hee manh mai

Qua những chia sẻ của Han So Hee cũng có thể thấy các chị em muốn giảm cân thì dù thế nào cũng cần phải nhớ tới việc khỏe. Khỏe mới thực sự là đẹp hoàn hảo. Việc giảm cân có thể khiến bạn khổ sở khi bị ép cân quá mức. Do đó hãy giữ chế độ ăn uống lành mạnh, đừng để lên cân rồi mới chật đi giảm cân. Hơn nữa việc lên cân rồi mới giảm sẽ khiến bạn đối mặt với nhiều nguy cơ về sức khỏe. Và chế độ giảm cân hiện nay thì có rất nhiều phương pháp khác nhau, nên bạn cần lựa chọn phương pháp giảm cân an toàn đảm bảo bạn phải khỏe.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn