Bí mật chưa biết về cuộc đời '3 chìm 7 nổi' của Hoàng Thùy Linh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh lần đầu thẳng thắn chia sẻ về cuộc đời "ba chìm bảy nổi" của mình sau bao sóng gió để có được thành công như ngày hôm nay.

Là nữ ca sỹ trẻ song Hoàng Thùy Linh được đánh giá là cô gái mạnh mẽ và nghị lực nhất nhì showbiz Việt. Ngay cả khi gặp scandal khủng khiếp trong quá khứ, nếu như người khác gục ngã và buông xuôi thì giọng ca Hà Thành lại khác, cô vực dậy một cách ngoạn mục khiến người ta phải khâm phục. Thế nhưng, với nữ ca sỹ sinh năm 1988, đó không phải là bản lĩnh mà người đẹp luôn nghĩ rằng, cuộc sống bắt cô phải lựa chọn mà thôi.

hoang thuy linh phunutoday1

Bí mật chưa biết về cuộc đời '3 chìm 7 nổi' của Hoàng Thùy Linh

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hoàng Thùy Linh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống hiện tại của mình. Theo đó, giọng ca "Bánh trôi nước" cho biết, khó khăn là thứ mà bất cứ ai cũng phải trải qua, bản thân cô không sợ khổ, không sợ khó vì nếu như sự khó, khổ trong cuộc sống mình không gặp phải thì cô khó thể đạt được thành tựu nào. Kể cả những người vô cùng may mắn cũng sẽ gặp những khó khăn trắc trở mà có khi chỉ chính họ mới biết được.

Chưa dừng lại ở đó, Hoàng Thùy Linh khẳng định, cô ít khi chia sẻ chuyện cá nhân vì không muốn mỗi lần ra mắt sản phẩm mới lại đề cập đến chuyện tình cảm sẽ khiến nhiều người nghĩ mình dùng tình cảm để PR cho sản phẩm. Cô muốn mọi người thực sự chú ý để sản phẩm âm nhạc của mình. Vậy nên chuyện nữ ca sỹ không dùng chiêu trò thu hút sự chú ý từ công chúng không phải vì cô không làm được mà vì không muốn. Người đẹp Hà Thành cần được sự tôn trọng hơn là sự xì xào.

hoang thuy linh phunutoday2

Hoàng Thùy Linh và bạn trai Vĩnh Thụy

Cuộc đời của Hoàng Thuỳ Linh đã trải qua nhiều lần ‘ba chìm bảy nổi', cho nên, nhiều lúc cô cũng muốn thể hiện cảm xúc trên facebook cá nhân mà không được. Nhưng không sao, cuộc đời này, cuộc việc này đã cho cô quá nhiều, cô luôn luôn phải chấp nhận sự mất và được trong cuộc sống.

Đừng bao giờ nghĩ là mình muốn cả thế giới, muốn mọi người đều yêu mến nhưng mình lại có thể sống bừa bãi, sống một cách bản năng. Nếu bạn sống theo bản năng, bạn sẽ sống một cuộc sống khác chứ không phải như bây giờ. Cái quan trọng nhất của một con người là danh dự. Dù cho sau này Hoàng Thùy Linh có làm nghề hay không làm nghề nữa thì danh dự là cái mà mọi người có được, sẽ không bao giờ phải sợ sệt điều gì cả.

Hoàng Thùy Linh tiết lộ, có một câu nói rất hay mà Thanh Bùi đã nói với cô rằng, nếu một người nào đó có sự thành công trong 5 phút, thì họ chỉ thành công trong 5 phút thôi. Có nghĩa là nếu điều gì đó đến dễ dàng hoặc do người ta cố tình sắp đặt để có được nó thì nó cũng chỉ đến thế thôi. Khi cuộc sống có nhiều trải nghiệm hơn thì tất cả chúng ta cần sự tôn trọng hơn là sự chú ý, hay một trò vui một cách vô văn hoá.

Chia sẻ về một đám cưới trong tương lai, Hoàng Thùy Linh cho biết, khi nào gặp một người nào đó mà có duyên với nhau có lẽ điều đó mới xảy ra vì bản thân cô không áp lực gì cho chính mình cả.

'Tình cũ' trách Jennifer Phạm 'vô tình' sau 7 năm ly hôn?
'Tình cũ' trách Jennifer Phạm 'vô tình' sau 7 năm ly hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ sau 7 năm ly hôn Jennifer Phạm, Quang Dũng vẫn chưa thể yêu ai vì tình cảm anh dành cho vợ cũ vẫn còn mãi và trăn trở lo cho con trai?
Lộ ảnh cưới, Lê Phương sắp kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi
Lộ ảnh cưới, Lê Phương sắp kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một vài người bạn thân thiết của ca sỹ Phạm Trung Kiên tiết lộ Lê Phương và bạn trai kém tuổi đã lên lịch cưới nhưng chưa rõ thời gian cụ thể.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link