Thanh Thảo nhớ lại kỷ niệm trong quá khứ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Thanh Thảo chia sẻ lại những giấy tờ ngày đi học của cô.

thanh thảo
Búp bê Thanh Thảo.

Mới đây, trên trang cá nhân ca sỹ Thanh Thảo có chia sẻ về những kỉ niệm trong quá khứ: "Lục lọi được mấy cái kỷ niệm thiệt là quý giá. Hồi xưa ham học ghê, thi Đại học sư phạm, Đại học Văn Lang (học ngoại ngữ), Đại học tổng hợp (học luật luôn mới ghê), Cao đẳng sư phạm (ngữ văn), Nhạc viện Trung cấp (cái này lâu nhất là 3 năm). Cái gì cũng muốn học hết mà không có cái nào tốt nghiệp hết. Toàn học dang dở, chán thật".

thanh thảo
 
thanh thảo
 
thanh thảo
 
thanh thảo
 
thanh thảo
 
thanh thảo
 

Những giấy tờ được Thanh Thảo cất giữ rất cẩn thận cô coi đó là những kỷ niệm đẹp trong quá khứ. Thanh Thảo từng học rất giỏi khi thi đỗ nhiều trường đại học và cao đẳng nhưng vì đam mê ca hát nên cô theo học Trung cấp nhạc viện là được lâu nhất. Hiện nay, cô là một trong những ca sỹ để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Ngoài công việc của một ca sỹ, Thanh Thảo đã từng là chủ tịch HĐQT sáng lập nên công ty tổ chức biểu diễn, quản lý ca sĩ mang tên Music Box Entertainment với nhiều ca sỹ độc quyền.

Hé lộ bí mật sốc: Lê Công Tuấn Anh từng phải vào trại điên
Hé lộ bí mật sốc: Lê Công Tuấn Anh từng phải vào trại điên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Để hoàn thành vai diễn cuối cùng Lê Công Tuấn Anh đã phải vào trong trại điên để trải nghiệm.
"Tiết lộ" khối tài sản cực lớn của Chánh Tín
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khối tài sản vô giá của Chánh Tín nhiều nghệ sỹ mơ ước cả đời cũng không có được.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn