Vbiz 10/8: 'Tình cũ' trách Jennifer Phạm, Lê Phương sắp kết hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 10/8 nổi bật với những thông tin như "Tình cũ" Quang Dũng trách Jennifer Phạm "vô tình" và Lê Phương chuẩn bị kết hôn.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Sau những ồn ào xoay quanh chuyện Hari Won bị "tố" đến trễ, làm thất thoát cả tỷ đồng chưa kịp lắng xuống thì bất chợt mới đây, Vy Oanh bất ngờ lên tiếng "vạch mặt" nữ ca sỹ gốc Hàn để mong nữ ca sỹ gốc Hàn "bớt tính tình trên mây lại, sống có trước có sau, biết suy nghĩ cho người khác". Bà mẹ một con cho rằng, có lẽ do Hari Won đang bị "lây nhiễm" căn bệnh ngôi sao của Trấn Thành, "luôn cho mình là trung tâm vũ trụ" nên mới chỉ làm việc theo "sở thích" của mình mà không quan tâm đến mọi người xung quanh. 

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Có vẻ như sự hối lỗi, chân thành của Phan Thành không thể níu kéo được bước chân người ra đi vì "mảnh vỡ" tình yêu. Thay vì để tâm đến những lời "có cánh" từ phía "tình cũ" thì Midu lại chú tâm vào công việc và tận hưởng cuộc sống một cách mạnh mẽ, lạc quan. Đặc biệt, cô chăm chút cho bản thân nhiều hơn, "chịu khó" sắm hàng hiệu hơn và làm những điều mà cô thích. Câu trả lời cuối cùng của Midu cho những lần Phan Thành tỏ tình là một bài thơ đầy tâm sự của một cô gái thích làm những điều mình mong muốn. Cũng giống như bao người con gái khác, khi yêu, nữ diễn viên "Thiên thần áo trắng" thích "tình yêu giản dị, không xa hoa, không sóng gió bão bùng" cùng nhiều sở thích "rất con gái" khác.

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Nhận được sự "ưu ái" như vậy cùng sự ấn tượng trong Giọng hát Việt nhí đã khiến Phương Mỹ Chi có mức cát-xê cán mốc 5.000 USD, không thua kém một ngôi sao tên tuổi nào trong làng giải trí Việt. Đề tài thu nhập của ca sĩ nhí này từng được rất nhiều trang báo "mổ xẻ". Trong đó, nhiều thông tin cho rằng cát-xê của Phương Mỹ Chi trên 20 triệu đồng, “bèo” nhất cũng là 10 triệu đồng/show. Theo một số nguồn tin thân cận tiết lộ, chi phí cho mỗi lần xuất hiện của Phương Mỹ Chi tại các sự kiện ca nhạc trong thành phố cũng lên đến con số hàng chục triệu đồng.

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Lê Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh cô diện váy cưới trắng muốt, tạo dáng e ấp và nở nụ cười rạng rỡ kèm dòng chú thích "Em muốn được cùng anh về vùng biển vắng". Trong khi đó, ca sỹ Phạm Trung Kiên - bạn trai nữ diễn viên xinh đẹp lại chia sẻ bức hình bàn tay đeo nhẫn ở ngón áp út và sau bàn tay đó là Lê Phương đang chọn nhẫn cưới. Anh hào hứng viết "Đến mùa cưới rồi cả làng ơi" khiến ai nấy đều vui mừng, hồi hộp.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Quang Dũng cho biết, mối quan hệ hiện tại giữa anh và vợ cũ đến thời điểm này đã trở nên tốt đẹp hơn. Đầu năm vừa qua, khi gặp nhau tại ngày hội xuân dành cho các nghệ sỹ, cả hai đã tỏ ra thân thiết như những người bạn cũ lâu ngày gặp lại. Nhưng với anh, cái được nhất đời là con nên sẽ luôn nâng niu, gìn giữ như báu vật. Bảo Nam bây giờ là tất cả niềm vui và nỗi bận tâm của anh bởi bé đang sống bên ông bà ngoại mà thiếu vắng cha, mẹ ruột. Có lẽ nào, chính vì trăn trở điều này mà Quang Dũng vẫn còn lẻ bóng. Nhiều người đồn đoán Quang Dũng đang "ngầm" trách Jennifer Phạm vô tình?

showbiz cuoi ngay phunutoday8

Sau khi Công Ty TNHH Gia Hân mở đầu vụ kiện tụng thì hàng loạt các doanh nghiệp gỗ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai cũng có động thái tương tự - kiện tụng Otto - chồng Thu Minh. Mới đây, chi nhánh Công ty CP Vinafor Đà Nẵng - Xí nghiệp Chế biến Gỗ Vinafor Đà Nẵng bắt đầu tố cáo Công ty Global Home lên cơ quan chức năng với lý do là Global Home có hành vi lừa đảo gây thiệt hại cho doanh nghiệp. Thêm một doanh nghiệp nữa vừa tố cáo  quỵt tiền khi triển khai thỏa thuận hợp tác bằng thư điện tử. Đó là, Công ty TNHH Sản xuất - Xuất nhập khẩu gỗ Việt Mỹ (TP Biên Hoà, Đồng Nai). Ngoài ra, theo đại diện các công ty này, vẫn còn một số doanh nghiệp gỗ khác rơi vào tình trạng tương tự. Các doanh nghiệp đang tập hợp lại để cùng đệ đơn lên cơ quan chức năng, mong muốn đòi bằng được số tiền mà họ cho rằng bị công ty của chồng Thu Minh cố tình không thanh toán.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Ngô Kiến Huy bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy bức xúc khi đề cập đến chuyện một đồng nghiệp đến trễ khiến ai nấy đều sốt ruột, tức giận, đặc biệt làm thất thoát hàng tỷ đồng. Theo đó, giọng ca "Mưa sao băng" cho biết, "Cả đoàn phim chờ đợi 1 ca sỹ gốc Hàn Quốc không tiện nói tên, người thể hiện bài hát "You cứ Go Go" (Anh cứ đi đi)... Mấy tiếng trôi qua rồi, thất thoát cả tỷ đồng. Đạo diễn tức giận đòi làm lớn chuyện. Phim trường kiện vì mướn 8 giờ, giờ vẫn chưa quay".

'Tình cũ' trách Jennifer Phạm 'vô tình' sau 7 năm ly hôn?
'Tình cũ' trách Jennifer Phạm 'vô tình' sau 7 năm ly hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ sau 7 năm ly hôn Jennifer Phạm, Quang Dũng vẫn chưa thể yêu ai vì tình cảm anh dành cho vợ cũ vẫn còn mãi và trăn trở lo cho con trai?
Lộ ảnh cưới, Lê Phương sắp kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi
Lộ ảnh cưới, Lê Phương sắp kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một vài người bạn thân thiết của ca sỹ Phạm Trung Kiên tiết lộ Lê Phương và bạn trai kém tuổi đã lên lịch cưới nhưng chưa rõ thời gian cụ thể.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn