Biết điều này vòng 1 sẽ tự tăng size mà không cần thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không cần thẩm mỹ vòng 1 cũng có thể tăng size nhanh chóng.

Uống đủ nước để tăng kích thước vòng 1

vòng 1
Uống đủ nước sẽ giúp vòng 1 tăng size hiệu quả.

Nước chiếm phần lớn trong cơ thể của chúng ta. Điều này đồng nghĩa với việc thiếu nước sẽ gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng. Bên cạnh những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, thiếu nước cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu có tác động đến kích thước “núi đôi”. Khi chúng ta cung cấp đủ nước, các tế bào được phát triển khỏe mạnh sẽ giúp thúc đẩy sự tăng trưởng kích thước núi đôi. Ngược lại, thiếu nước sẽ làm cho các tế bào bị teo nhỏ, gây ra tình trạng “siêu phẳng”.

Chính vì vậy, các bạn nên tăng cường uống nước, với lượng nước ít nhất là 2 – 2,5 lít mỗi ngày. Nó sẽ giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của vòng 1, đồng thời còn làm cho ngực thêm săn chắc hơn.

Thay đổi chế độ ăn

Để tăng kích thước vòng một, thực phẩm đầu tiên bạn cần đưa vào danh sách đó là mật ongtrứng gà.

Lấy một quả trứng gà, trộn với 1 thìa cà phê sữa đặc, thêm 1 thìa cà phê mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng.

Quả bơ giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi các mô ngực. Vitamin A trong bơ có thể thúc đẩy quá trình tiết hormone sinh dục nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực. Bạn có thể xay bơ với quả óc chó hoặc hạnh nhân, thêm mật ong để uống. Chỉ trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy tác dụng.

Cam rất giàu vitamin C, có tác dụng ngăn chặn sự biến dạng của ngực, ngăn ngừa chảy xệ vú. Bí quyết ăn cam tốt nhất là trước và sau bữa ăn nửa tiếng và trước khi đi ngủ. Hoặc nước cam vắt pha thêm chút rượu rum hoặc nước cam ấm.

Nho là loại quả chứa rất nhiều các loại vitamin, cũng có tác dụng ngăn ngực chảy xệ, nhão do thời gian. Cách chế biến nho tốt nhất cho ngực là pha nước ép cùng cà chua. Nho bóc vỏ bỏ hạt, cà chua bỏ vỏ ép thành nước. Uống đều đặn mỗi ngày có thể cải thiện nội tiết tố, giúp nở ngực.

Thảo dược

Mặc dù chưa có nghiên cứu rõ ràng nhưng thực tế có nhiều loại thảo mộc quen thuộc trong cuộc sống là liều thuốc giúp cải thiện vòng một cho các phái đẹp. Chúng giúp tăng lượng estrogen trong cơ thể hoặc gây ra một phản ứng tương tự như hormone khi đang cho con bú qua đó giúp làm tăng kích thước vòng một. Tuy nhiên, trước khi sử dụng chúng bạn cần phải hỏi ý kiến bác sỹ, bởi sử dụng thảo dược hay thuốc đều sẽ có tác dụng phụ. Những loại thảo dược có tác dụng tăng kích thước vòng một là thì là, cỏ cà ri, cây khế dại, mầm đậu tương và sâm tố nữ.

Với những phụ nữ có những bệnh về ngực hoặc có lịch sử bị bệnh ung thư buồng trứng thì không nên sử dụng những loại thảo dược này. Bởi những loại thảo dược này có thể kích thích và tái phát triển các tế bào ung thư.

Chân thon gọn chỉ bằng bí quyết vô cùng đơn giản
Chân thon gọn chỉ bằng bí quyết vô cùng đơn giản
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn có thể làm bắp chân thon gọn chỉ bằng những phương pháp cực đơn giản.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn