Bí mật về điểm G "chạm là lên" của đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng khám phá bí ẩn của những điểm nhạy cảm “chạm là lên” của đàn ông, có thể khiến cho cuộc yêu của 2 người trở nên tuyệt vời, mặn nồng hơn nhé!

Những điểm nhạy cảm “chạm là lên” của đàn ông 

Đầu dương vật

Đầu dương vật là một trong những điểm G của chàng, đây cũng chính là phần nhạy cảm nhất của “cậu bé”. Nó có hình dạng như đầu viên đạn, có 4.000 đầu dây thần kinh. Bạn chỉ cần kích thích nhẹ hoặc "yêu bằng miệng" là có thể khiến chàng cảm thấy đê mê.

quanhetinhduc_kuwo

Bao quy đầu

Điểm nhạy cảm của nam cũng là bao quy đầu chứa đầy các đầu dây thần kinh giúp tăng cường khoái cảm cho những người có dương vật không cắt bao quy đầu. Lớp da mỏng này mang đến cơ hội trộn lẫn những cảm giác khác nhau khi được kích thích bằng tay hoặc bằng miệng. 

Dây hãm bao quy đầu

Đây là mảnh da đàn hồi ở mặt dưới của dương vật và kết nối với bao quy đầu. Điểm nhạy cảm này của đàn ông có thể là tác nhân chính gây ra cực khoái.

Bìu và tinh hoàn

Bìu giống như một “chiếc ví” đựng đầy những dây thần kinh siêu nhạy cảm luôn chờ đợi bạn vuốt ve. Bạn có thể nhẹ nhàng xoa bóp hai “hòn ngọc” (tinh hoàn) bằng tay hoặc hôn bằng miệng.

Một số cách tăng ham muốn cho cuộc yêu

Ăn hàu sống

Hàu là một thực phẩm giàu kẽm được nam giới sử dụng để tăng cường sinh lý. Bên cạnh đó, nữ giới sử dụng cũng sẽ khiến da dẻ sáng hồng hơn Do vậy, chúng ta luôn nghĩ rằng ăn hàu sẽ giúp tăng ham muốn tình dục. Nhưng hiện nay vẫn chưa có cơ sở khoa học nào chứng minh và thừa nhận điều này.

Ăn socola

Socola có khả năng kích thích giải phóng các hợp chất như phenethylamine và serotonin. Đây là các chất dẫn truyền thần kinh có tác dụng cải thiện tâm trạng và kích thích tình dục. Vì vậy, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cách tăng ham muốn ở phụ nữ hoặc tăng ham muốn cho nam.

Cải thiện vẻ bề ngoài

Hình ảnh bản thân có liên hệ mật thiết đến cảm nhận của bạn về tình dục. Chế độ ăn uống thiếu khoa học cùng lối sống ít vận động có thể dẫn đến một vẻ ngoài kém gọn gàng, săn chắc. Từ đó, bạn sẽ có cái nhìn tiêu cực về bản thân và khó tận hưởng tình dục sau khi lột bỏ lớp quần áo.

Mẹo để cải thiện vẻ bề ngoài, nâng cao sự tự tin cũng như ham muốn tình dục của bạn là hãy sống tích cực hơn, theo đuổi lối sống lành mạnh, tập trung vào những ưu điểm về cả ngoại hình lẫn tính cách để thực trân trọng chính mình.

Uống 1 chút rượu vang

Uống một ly rượu vang có thể giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn và tăng hứng thú “gần gũi”. Tuy nhiên, bạn không nên uống nhiều hơn 150ml rượu vang mỗi ngày, nó sẽ gây ra tác dụng ngược lại đấy. Không những thế, uống quá nhiều rượu còn hạn chế khả năng đạt cực khoái của bạn.

Thiền hay yoga giúp loại bỏ căng thẳng

Thiền định hay một số bài tập yoga sẽ giúp cơ thể xua tan căng thẳng mệt mỏi. Khi cơ thể được thư giãn, mọi vấn đề sẽ được cải thiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link