4 xu hướng trang điểm rần rần trên Tiktok giúp chị em tha hồ "quẩy" mùa lễ hội

( PHUNUTODAY ) - Mùa lễ hội năm nay bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn để thay đổi style của bản thân rồi đấy.

Light Academia

Light Academia tôn vinh nét đẹp của tri thức nên sở hữu một bảng màu trung tính, nhã nhặn với các gam palette trắng, nâu, vàng đồng hoặc bạn có thể linh hoạt các gam màu cam đào, cam san hô, hồng berry tán nhẹ ở bầu mắt. 

Empty

- Dùng cọ tán đều phấn mắt vào sát đường mi mắt trên.

- Kẹp mi và chuốt mascara.

- Dùng bút kẻ mắt tô vào đường chân mi mỏng giúp đường kẻ sắc nét hơn.

- Vẽ đường eyeliner từ phía đuôi mắt để hoàn thiện.

Lựa chọn phấn mắt có tông màu nâu đen để đường kẻ sát vào đường mi mắt. Điều này giúp hàng mi rõ ràng khiến đôi mắt to và có hồn hơn. Cuối cùng, một chút nhấn nhá tông cam đào cho phần gò má và đôi môi nude.

Dark Feminine

Người theo đuổi phong cách này sẽ có xu hướng lựa chọn gam màu tối, trầm lắng có phần cũ kỹ, ẩn chứa nét u buồn. Dark Feminine gắn liền với hình ảnh thông minh, tri thức. Không chỉ tập trung vào đường kẻ eyeliner sắc nét mà còn tận dụng đôi mắt khói smokey eyes cùng hàng chân mày chải ngược.

Empty

Các nàng có thể chọn các gam màu đỏ rượu, hồng tím, nâu chocolate… Cuối cùng, đừng quên một chút điểm nhấn highlight ở gò má, chóp mũi và khóe mắt để hoàn chỉnh hình tượng quý cô sang trọng, thời thượng của Dark Feminine.

Style thiên thần

Bảng màu ánh nhũ cùng đường kẻ eyeliner dạng mảnh. Một số cô nàng IT Girl còn mô phỏng lại “giọt nước mắt của thiên thần” bằng cách thêm lớp glitter bạc bên dưới đường kẻ eyeliner. 

Empty

Hãy tô điểm cho đôi má hồng cùng đôi môi những tông màu anh đào, hồng cam để gương mặt thêm phần yêu kiều, rạng rỡ. Một chút uốn gợn sóng xoăn cho mái tóc vào bước cuối cùng là điểm nhấn chính giúp diện mạo bên ngoài của bạn trông như thể nữ thần sắc đẹp. 

Style u buồn

Trào lưu trang điểm Crying Makeup gây sốt TikTok nhằm tôn vinh giá trị của nỗi buồn. Ngay cả khi trái tim đang vụn vỡ, đôi mắt “sưng vù” vì khóc hay gương mặt bỗng chốc ửng đỏ và lấp lánh ánh nước, bạn cũng có thể biến nỗi buồn thành lớp trang điểm.

Empty

Điểm nhấn tạo nên Crying Makeup nằm ở sự mộc mạc, tự nhiên nhất. Lối trang điểm TikTok này nói “không” với đường kẻ eyeliner, hay hàng chân mày rõ nét, lớp nền full-face.

Lưu ý tán phấn má ở 5 điểm: Hai gò má, vùng da dưới mắt, bầu mắt, chóp mũi. Và thật nhiều highlight bắt sáng ở vùng da giữa môi và mũi, mi mắt dưới. Với đôi môi, sự kết hợp giữa son tint và son bóng glossy sẽ tạo nên diện mạo mềm mại.

Mùa lễ hội năm nay bạn đã có thêm nhiều lựa chọn để thay đổi style của bản thân rồi đấy.

Theo:  xevathethao.vn copy link