Bí quyết giữ nhan sắc vừa dễ học vừa hiệu quả của chị đẹp U40 Hiền Thục

( PHUNUTODAY ) - Vẻ trẻ trung ấy đương nhiên không tự dưng mà có, nữ ca sĩ này đã bỏ không ít công sức níu giữ thanh xuân.

Hiền Thục là một trong những sao nữ "lão hóa ngược" của Vbiz. Ở độ tuổi 40 và trải qua một lần sinh nở, vẻ ngoài của cô vẫn trẻ đẹp đến khó tin. Dù ở độ tuổi 40, cô vẫn không ngừng khiến dân tình phải kinh ngạc khi từ làn da đến vóc dáng. mái tóc dài đen óng và nụ cười tỏa nắng thương hiệu. Nhiều người còn nhận xét cô trông trẻ trung, xinh đẹp hơn hẳn thời điểm mới vào nghề.

Empty

Bà mẹ một con còn tự tin khoác lên mình những bộ áo tắm nóng bỏng.

Empty

Vóc dáng mảnh mai nhưng săn chắc, gợi cảm của cô khiến ai cũng xuýt xoa.

Empty

Hiền Thục không chỉ giữ được làn da mịn màng, khỏe khoắn mà còn duy trì được vóc dáng thanh mảnh. Cô được khen ngợi xinh đẹp hơn hẳn so với những năm đầu sự nghiệp.

Empty

Thậm chí, khi chụp hình cùng cô con gái 19 tuổi, trông cả hai chẳng khác nào chị em.  

Bbà mẹ một con đã từng có bài chia sẻ khá cụ thể về bí quyết làm đẹp. Theo đó, cô cho biết bản thân thường dành ra 4 tiếng đồng hồ mỗi ngày (từ 10:30 đến 14:30) để thực hiện một chuỗi các bước làm đẹp.

Cô nói: "Uống 500ml nước ấm trước khi ăn. Tắm bằng dầu tắm trẻ em và tẩy sáng da bằng muối hồng Hymalaya. Gội bằng dầu gội thảo dược tự nhiên không silicon, không paraben, không dầu khoáng, chất bảo quản, tạo màu, tạo bọt... Xông hơi với 9 cây xả tươi, ủ tóc bằng dầu ủ quả bơ, đắp mặt nạ cấp ẩm (rất quan trọng trong lúc xông hơi), 3 việc cùng lúc trong 20 phút. Dùng nước cân bằng hoa cúc rồi dưỡng da mắt, mặt và cổ bằng tinh chất cân bằng độ ẩm thông thường (da mặt rất nhạy cảm nên chống chỉ định các sản phẩm dưỡng chất dày đặc). Dưỡng da toàn thân từ ức tới ngón chân bằng kem lạnh mix với dầu khô chống mất nước và rạn da. Sấy tóc khô 70% bằng máy sấy nanoe giữ độ ẩm, rồi dưỡng ngọn tóc bằng dầu dưỡng quả hạnh nhân. Nhỏ vài giọt nước dưỡng mắt multivitamin. Thoa 1 lớp dưỡng ẩm môi màu quả dâu nhạt. Thế là xong".

Bên cạnh quy trình làm đẹp nói trên, việc ăn chay trường và uống nhiều nước cũng là cách để nữ ca sĩ này duy trì sắc vóc. Ccô sẽ chế biến chúng thành nhiều món khác nhau như gỏi cuốn, rau trộn dầu giấm, tỏi...

Dù đã 40 tuổi cô vẫn trông như mới đôi mươi. Những bí quyết của cô kể ra thì nhiều nhưng thực chất nó chỉ gói gọn trong việc lựa chọn đúng sản phẩm chăm sóc, tiếp đến là tiến dành dưỡng một cách tuần tự cho từng phần trên cơ thể. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link