Bí quyết làm đẹp dễ nhất quả đất, bạn không biết là phí cả đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bí quyết làm đẹp dễ nhất quả đất, bạn không biết là phí cả đời - các bạn hãy lưu lại ngay.

làm trắng da tự nhiên
Hãy biết cách làm trắng da tự nhiên.

Cấp nước đầy đủ

Làn da cần nước để giữ được độ mềm mại, sáng sủa. Kem dưỡng ẩm chứa hyaluronic acid cấp nước rất tốt. Cạnh đó, mỗi ngày bạn nên uống chừng 8-10 cốc nước.

Ăn bơ lạc

Ăn bơ lạc thay vì các bữa ăn thông thường sẽ giúp bạn giữ cho bụng thon phẳng trước những sự kiện trọng đại cần mặc váy bó sát. Bơ lạc cung cấp năng lượng giúp bạn tỉnh táo, đặc biệt hỗ trợ tốt khi bạn cần uống nhiều rượu mà không say. 

Làm môi hồng 

Chanh và mật ong là hỗn hợp với rất nhiều công dụng làm đẹp, trong đó có công dụng chữa môi thâm rất hiệu quả và nhanh chóng. Trong chanh có hoạt chất axit xitric có tác dụng tẩy rửa và loại bỏ các tế bào chết. Vì thế chanh chính là bí quyết làm đẹp hoàn hảo cho đôi môi của bạn. Bên cạnh đó, kết hợp với mật ong sẽ giúp đôi môi trở nên mềm mại và quyến rũ hơn.

Ưu tiên dưỡng da bằng dầu

Khi làn da khô đi, lão hóa, bạn nên nghĩ đến việc dùng các loại dầu như dầu ôliu, dầu argan, dầu hắc mai biển… Dầu dưỡng ẩm và làm sạch làn da, tẩy các sản phẩm trang điểm rất tốt.

Luôn bôi dưỡng môi trước khi ngủ và sau khi thức dậy

Đây là thời điểm môi khô nhất. Bạn nên nhớ, chỉ giữ môi mềm ẩm, không có da chết thì bạn mới có thể trang điểm đẹp.

Không trang điểm khi cử động mặt

Khi trang điểm, đừng cử động khuôn mặt nhiều. Không nên cười quá nhiều khi thoa phấn má, vì khi không cười, phần gò má sẽ hạ thấp xuống, khiến phần phấn má hạ xuống gần miệng hơn, làm khuôn mặt bạn nhìn chảy xệ, già nua. Gợi ý tốt nhất là bạn chỉ nên cười mỉm duy nhất vào thời điểm thoa phấn má. 

Đừng đợi trước khi đi ngủ mới rửa mặt

Bạn nên rửa mặt ngay sau khi về nhà, ngay cả khi đó là buổi xế chiều. Đặc biệt nếu bạn có trang điểm và hoạt động nhiều, bạn cần nên rửa mặt sớm, ngay khi mồ hôi còn chưa khô, lỗ chân lông chưa bị bít kín.

Hỗn hợp giúp da bạn đẹp hơn tắm trắng nhiều lần
Hỗn hợp giúp da bạn đẹp hơn tắm trắng nhiều lần
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hỗn hợp giúp da bạn đẹp hơn tắm trắng nhiều lần, hãy lưu lại và tiến hành ngay hôm nay để sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link