Có thói quen này vào buổi tối, bạn không bao giờ bị nếp nhăn nào

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thói quen này vào buổi tối, bạn không bao giờ bị nếp nhăn nào, hãy lưu lại để luôn trẻ đẹp nhé!

cách xóa nếp nhăn
 

Rửa mặt sạch

Hãy rửa mặt nhẹ nhàng bằng loại sữa rửa mặt phù hợp với da của bạn, tốt nhất nên chọn loại dịu nhẹ có các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên đồng thời có chứa hàm lượng giữ ẩm cần thiết.

Thay vì rửa mặt bằng tay không đảm bảo vệ sinh, bạn hãy sử dụng miếng rửa mặt chuyên dụng để phát huy hết tác dụng của sữa rửa mặt và khả năng bảo vệ da mặt bạn nhé. Nên sử dụng nước ấm để rửa mặt, không nên sử dụng nước nóng bởi nó sẽ làm khô và sưng tấy các mao mạch trên da mặt bạn.

Sau khi sữa rửa mặt đã sạch, bạn có thể luân phiên rửa nước ấm, rồi nước lạnh trong vòng 3 phút sẽ giúp da mặt bạn săn chắc hơn rất nhiều đấy.

Ăn nhiều đậu nành

Trong 1 nghiên cứu gần đây xuất bản trong tạp chí European Journal of Nutrition (Tạp chí dinh dưỡng châu Âu), các nhà nghiên cứu cho thấy những thực phẩm có nguồn gốc đậu nành sẽ cải thiện cấu trúc làn da và giúp da săn chắc chỉ 6 tháng sau sử dụng.

Mặt nạ sữa tươi và cam

Sữa có tác dụng kỳ diệu với sắc đẹp của phụ nữ. Uống sữa thường xuyên sẽ có làn da đẹp, vóc dáng cân đối. Nó còn là mỹ phẩm cho làn da mịn, căng, sáng trắng. Protein trong sữa giúp khắc phục các chứng bong da mặt, mụn trứng cá, da thô ráp. Nếu kết hợp uống sữa với massage da mặt, hiệu quả càng tốt hơn. Bạn có thể dùng riêng hoặc kết hợp với một số chất khác để làm tăng hiệu quả làm đẹp.

Công dụng làm đẹp chủ yếu của cam: Làm sạch, dưỡng trắng da, loại bỏ vết nám; làm săn chắc, giữ ẩm và chống lão hóa cho da… Trong cam chứa hàm lượng lớn vitamin C và canxi nên trở thành nguyên liệu trong sản xuất các loại mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da.

Massage

Bạn có thể massage để loại bỏ nếp nhăn, chúng kích thích các mạch máu và thư giãn cơ mặt. Khi mạch máu được kích thích, các nếp nhăn sẽ được ngăn ngừa một cách tự nhiên. Tẩy tế bào chết để loại bỏ bụi bẩn và độc tố từ lỗ chân lông, điều này cũng hỗ trợ cho việc loại trừ nếp nhăn.

Hết hôi miệng, dứt hôi chân, không còn hôi chân chỉ với chanh
Hết hôi miệng, dứt hôi chân, không còn hôi chân chỉ với chanh
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hết hôi miệng, dứt hôi chân, không còn hôi chân chỉ với 1 quả chanh, đảm bảo hiệu quả bạn hãy thực hiện theo ngay nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn