Bí quyết làm đẹp sau sinh của ca sĩ Mỹ Dung

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Cùng tham khảo những bí quyết giúp Mỹ Dung lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ tràn đầy năng lượng sau khi sinh.

Ngoài việc chăm sóc da sau sinh bằng nghệ hạ thổ, nữ ca sĩ còn sử dụng túi muối gừng ngải cứu để làm vòng 2 săn chắc và về phom nhanh.

Gần đây khi xuất hiện trước công chúng cùng con trai - bé Gia Phú, nữ ca sỹ Mỹ Dung thu hút sự quan tâm của cộng đồng không chỉ bởi vẻ đẹp mặn mà, tràn đầy năng lượng sau khi sinh… mà còn bởi sự rạng rỡ với vóc dáng thon gọn và làn da trắng hồng khi xuất hiện trở lại trên sàn diễn dù mới sinh “quý tử” cách đây hơn 4 tháng.

mỹ dung, bí quyết làm đẹp mỹ dung

Bất kỳ một phụ nữ nào sau khi trải qua quá trình mang thai và sinh nở đầy vất vả cũng dễ dàng bị stress hoặc căng thẳng sau sinh do những mệt mỏi và bỡ ngỡ khi lần đầu làm mẹ Phương pháp mà Dung chọn cho mình từ khi sinh em bé xong đó là tâm trạng, tư tưởng, tinh thần lúc nào cũng phải thoải mái, luôn nghĩ đến đứa con của mình, phải cảm thấy yêu cuộc sống, yêu đời hơn để xóa đi những căng thẳng, stress sau sinh.

Từng sở hữu một làn da trắng hồng không tì vết, nhưng trong thời gian mang thai do thay đổi nội tiết tố mà các vùng da trên cơ thể ca sĩ "Hoa nắng" xuất hiện nhiều vết thâm nám, khiến nhiều người không nhận ra khi gặp lại cô sau khi sinh.

Bí quyết làm đẹp sau sinh của ca sĩ Mỹ Dung,mỹ dung

Trong quá trình mang thai, Mỹ Dung tăng gần 20kg, cộng với việc thay đổi nội tiêt tố nên da bị thâm nám, kèm vòng eo không còn được như trước, khiến cô cảm thấy stress và mặc cảm trước sự thay đổi về vóc dáng và làn da sau sinh. Được nhiều mẹ mách phương pháp nghệ hạ thổ, cô cũng kiên trì sử dụng ngay khi vừa sinh bé xong. Có thể do quá trình thay máu kèm kiên trì sử dụng nghệ hạ thổ, nên chỉ một tháng sau sinh, Mỹ Dung đã lại sở hữu một làn da trắng hồng không còn vết thâm nám.

Cô bật mí thêm, bôi nghệ đòi hỏi tính kiên trì và tỉ mỉ nên khó để áp dụng nếu mẹ tự làm. Sau khi tìm hiểu, cô đã lựa chọn sử dụng một liệu trình chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà, vừa được kiêng cữ lại được massage bằng tinh dầu dừa giúp tái tạo da và thẩm thấu nghệ tốt hơn.

Bí quyết làm đẹp sau sinh của ca sĩ Mỹ Dung,mỹ dung

Ngoài việc chăm sóc da sau sinh, Mỹ Dung còn được chăm sóc vòng 2, giúp săn chắc và về phom nhanh bằng túi muối gừng ngải cứu. Phương pháp này giúp nhanh hết sản dịch, co hồi dạ con và đặc biệt thu nhỏ vòng 2 một cách nhanh chóng và an toàn.

Mỹ Dung chia sẻ: “được chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà với những nguyên liệu tự nhiên giúp cho tinh thần mình trở nên thư thái và dễ chịu, tôi thấy hài lòng bởi sự an toàn và hiệu quả lâu dài của liệu pháp chăm sóc này.” Cùng tìm hiểu liệu trình chăm sóc tại đây.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn