Bí quyết mặc trang phục màu mè giúp chị em toả sáng mà không sợ lèo loẹt

( PHUNUTODAY ) - Màu sắc của trang phục có ảnh hưởng lớn đến ngoại hình của người mặc. Nhưng không phải cứ diện trang phục màu mè là nổi bật. Nếu muốn toả sáng thì cũng cần có quy tắc.

Những gam màu trung tính như trắng, beige, kem sữa, nâu vào mùa lạnh thường sẽ “lấn lướt” và trở thành xu hướng. Nhưng bạn đừng mãi “đắm đuối” trong các gam màu này bởi chúng dễ khiến ngoại hình trở nên mờ nhạt, thiếu sự ấn tượng. Hãy thử làm mới bản thân bằng những trang phục màu mè dưới đây.

Áo khoác dạ dáng dài màu đỏ

Một chiếc áo khoác dạ dáng dài màu đỏ mix cùng quần tất lưới và giày cao gót mũi nhọn màu đen là set đồ mà bạn có thể áp dụng ngay trong mùa lạnh năm nay. Gam màu đỏ - đen vẫn luôn là cặp đôi ăn ý của thế giới thời trang. Nếu như màu đen gây ấn tượng bởi sự bí ẩn thì màu đỏ lại là biểu tượng của vẻ đẹp quyền lực nhiệt huyết.

Áo cao cổ màu xanh bơ

Vẫn là gam màu trung tính quen thuộc nhưng với sự góp mặt của áo cao cổ màu xanh bơ mà set trang phục trở nên tràn đầy sức sống. Những mảng màu này khi kết hợp với nhau nhìn thì có vẻ đối lập nhưng không hề rối mắt. Nó thậm chí còn khiến style người mặc thêm ấn tượng đồng thời ghi điểm thanh lịch, chỉn chu. Với công thức này bạn hoàn toàn có thể diện khi đi làm hay đi chơi đều hợp.

Áo khoác lông thỏ màu hồng

Một chiếc váy len xẻ tà, áo khoác lông thỏ buộc dây cùng đôi ugg boots cao sổ sẽ giúp bạn ghi điểm ở sự nữ tính, ngọt ngào. Trông bạn sẽ trở nên trẻ trung và đáng yêu hơn gấp bội. Một điều bạn lưu ý khi diện đồ màu nổi là nên mix cùng những item trơn màu, tối giản để tránh tổng thể “kệch cỡm” và thiếu đi sự cân bằng.

Áo cardigan màu đỏ

Những gam màu rực rỡ như cam, vàng, đỏ thường khiến bạn thu hút ánh nhìn. Chúng thường được lựa chọn nhiều khi chị em đi dự tiệc nhưng cũng phù hợp ở chốn công sở. Một chiếc áo cardigan màu đỏ sơ vin với quần âu ống suông màu nâu latte và giày cao gót đế vuông cổ điển sẽ là một lựa chọn không tồi. Đây là outfit giúp cho người mặc trông tràn đầy tự tin và sự kiêu hãnh để bước đến nơi làm việc hay khi gặp gỡ bạn bè.

Áo khoác nỉ xanh ngọc

Một chiếc áo khoác nỉ chắc chắn là item không thể thiếu trong những ngày mùa đông. Bạn có thể kết hợp áo khoác xanh ngọc với chân váy trắng tối giản. Set đồ tuy đơn giản nhưng vẫn đủ để khiến bạn trở nên xinh tươi và dễ thương trong mọi khung hình. Bạn có thể bổ sung thêm nét yêu kiều, nữ tính bằng kiểu tết tóc hai bên hay sử dụng kẹp tóc ngọc trai, ruy băng thắt nơ để ngoại hình lung linh hơn vài phần.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link