Bí quyết thu nhỏ vòng eo theo phương pháp của bác sĩ người Nhật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc thật đơn giản với bí quyết này. Áp dụng ngay nhé!

Mới đây, một bác sĩ người Nhật tên là Masashi Kawamura đã đưa ra phương pháp đi bộ 3 ngày cho bụng nhỏ nhanh chóng. Phương pháp này ra đời để phục vụ cho những quý ông "bụng bia" nhưng chị em phụ nữ cũng hoàn toàn có thể áp dụng cho vòng 2 của mình hiệu quả.

giảm béo bụng
 

Khá nhiều người đặt ra câu hỏi đầy hoài nghi về hiệu quả thực sự của phương pháp này.

Phương pháp đi bộ thu nhỏ vòng eo của bác sĩ Masashi Kawamura rất đơn giản, dễ thực hiện, phù hợp với mọi lứa tuổi và không tốn nhiều sức như tập gym. Phương pháp này phát huy tác dụng dựa trên cách thở đều theo bước chân, từ đó tác động trực tiếp đến cơ bụng, làm giảm mỡ thừa nhanh chóng. Đồng thời, phương pháp này cũng rất tốt cho cơ thể, thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động, hạn chế tình trạng tích mỡ thừa vùng bụng, chống táo bón.

giảm béo bụng
 

Cách thực hiện phương pháp này là khi bước chân trái thì bạn hóp bụng, hít vào thật chặt, siết cơ bụng hết mức có thể. Sau đó bước chân bên phải thì thở ra, đồng thời phình bụng và thả lỏng cơ thể. Lặp lại liên tục trong khoảng 1-2 tiếng mỗi ngày. Sau 3 ngày, bạn sẽ thấy vòng eo thon gọn và cơ thể sảng khoái hơn hẳn. Nếu chăm chỉ áp dụng phương pháp này 3 tháng, bạn có thể giảm cân và thu gọn vòng eo hiệu quả.

giảm béo bụng
 

Bản thân bác sĩ Masashi Kawamura đã áp dụng phương pháp này của mình để chứng minh hiệu quả. Kết quả là ông đã giảm được 10kg và giảm được 17cm vòng eo sau 3 tháng kiên trì.

giảm béo bụng
 

Điều đặc biệt bạn cần nhớ là khi đi bộ hít thở phải ưỡn ngực, thẳng lưng bởi nếu không, việc hóp và phình bụng sẽ gây áp lực lên lưng, khiến phương pháp tập luyện không những không hiệu quả mà còn phản tác dụng.

giảm béo bụng
 

Ngoài ra, để phương pháp tập luyện này có hiệu quả nhanh chóng và lâu dài hơn, bạn nên ngồi thẳng lưng và thường xuyên siết chặt có bụng khi ngồi.

Bạn đã biết công thức detox giúp cải thiện làn da
Bạn đã biết công thức detox giúp cải thiện làn da
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn có thể thanh lọc làn da nhanh chóng chỉ bằng những mẹo đơn giản.
Theo:  khoevadep.com.vn