Biến hóa đôi bàn tay già nua gân guốc trở nên mềm mượt giúp bạn trẻ ra chục tuổi

( PHUNUTODAY ) - Đừng nghĩ chỉ gương mặt mới lộ tuổi của bạn, đôi bàn tay gân guốc cũng cho thấy tuổi thật của bạn nhé.

Khi giao tiếp người đối diện không thể chỉ nhìn vào gương mặt bạn. Đôi tay có vai trò rất quan trọng trong giao tiếp va chúng cũng là bộ phận thường xuyên hướng về phía người đối diện. Một đôi tay gân guốc già nua tố cáo tuổi tác của bạn. Hãy chú ý những điều sau giúp tay bạn mềm mượt hơn nhé.

doi tay dep

Dưỡng ẩm da tay mỗi ngày

Khi đôi tay giữ được độ ẩm, làn da căng bóng sẽ giảm nếp nhăn và giảm tình trạng nổi gân ngoằn nghèo. Bởi vậy hãy nhớ việc dưỡng ẩm đôi tay hàng ngày cũng tương tự dưỡng ẩm cơ thể và dưỡng ẩm cho gương mặt nhé.

Massage giúp tay mượt hơn

Massage thường xuyên giúp máu huyết lưu thông, đôi tay bớt tê bì ì trệ. Hãy nhớ thao tác massage cũng giúp cho vùng da tay khỏe hơn.

massage tay

Không kỳ cọ quá mạnh

Khi tắm rửa, bạn tránh thao tác vật lý quá mạnh lên đôi tay vì điều đó sẽ khiến chúng bị nổi gân xanh nhiều hơn. Hãy nhẹ nhàng vuốt ve chúng như phần nhạy cảm trên cơ thể bạn.

Tẩy da chết

Da chết khiến đôi tay bạn bị sạm, kém trắng sáng. Hãy tẩy da chết cho đôi tay tương tự như việc tẩy da chết cho gương mặt bạn.

bao tay boa ho

Luôn mang gang tay khi tiếp xúc hóa chất

Hóa chất tẩy rửa từ nước rửa chén, nước lau sàn, nước giặt… đều có nguy cơ làm hại da tay. Khi da tay khô, mỏng thì nhìn bạn càng gân guốc hơn. Bởi vậy hãy chú ý mang gang tay bảo hộ khi bạn thường xuyên tiếp xúc với nước và chất tẩy rửa nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn