Gu thời trang xuống phố thanh lịch nhã nhặn của "đại gia kim cương" Lý Nhã Kỳ

( PHUNUTODAY ) - Khác với gu thảm đỏ, nhiều lần xuống phố, Lý Nhã Kỳ chọn những trang phục nhẹ nhàng nhưng không kém sự sang chảnh

Phong cách đơn giản, thời trang xuống phố của Lý Nhã Kỳ vẫn toát lên sự quyến và rũ đắt giá. Lý Nhã Kỳ kết hợp trên người nhiều hàng hiệu đắt giá của các thương hiệu Hermes, Chanel, Dior với tông màu trắng – nude nhã nhặn.

ly nha ky 1

Lý Nhã kỳ chọn hẳn combo thời trang basic bao gồm áo dệt kim, quần kaki, váy jeans, Lý Nhã Kỳ còn kết hợp áo khoác, kính mát cùng ly cafe chuẩn quý cô thành thị. Item theo tông nhã nhặn giúp cô trở nên trẻ trung hơn tuổi thật.

ly nha ky 2

Với chân váy demin, áo dệt kim và phụ kiện vừa đủ giúp Lý Nhã Kỳ ghi điểm tuyệt đối và trẻ hơn cả chục tuổi.

ly nha ky 3

Người đẹp trang điểm vừa phải và làm tóc gọn gàng nên thanh lịch. Ở tuổi 40, Lý Nhã kỳ có vẻ đẹp gợi cảm và trẻ trung hơn so với tuổi. Cô rất chú trọng lối sống khoa học để tích cực ăn uống giảm cân. Có thể thấy, gam màu sắc tôn da và những bộ cánh trẻ trung khiến Lý Nhã Kỳ 'hack' tuổi trong mắt người nhìn.

ly nha ky 4

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là nữ đại gia trong showbiz. Cô sở hữu nhiều tài sản lớn như biệt thự, siêu xe, du thuyền, bộ trang sức kim cương, hột xoàn... Lý Nhã Kỳ kín tiếng về đời tư. Cô chưa từng công khai danh tính bạn trai, chỉ một lần cô nói mối tình với người tên Phúc kết thúc sau 9 năm, tuy nhiên không rõ người ấy như thế nào. 

ly nha ky 5

Lý Nhã Kỳ cũng nói cô thích diện đầm cưới, muốn một mái ấm gia đình nhưng hiện nay cô vẫn độc thân. Cô có chế độ làm đẹp và chăm sóc đặc biệt nên có luôn cả người thực hiện massage gội đầu và đầu bếp riêng tại biệt thự.

ly nha ky 7

Buổi sáng cô thương ăn uống nhẹ nhàng: Tôi rất bận rộn với nhiều vai trò khác nhau, ngày nghỉ cũng phải làm việc. Buổi sáng, tôi thường ăn đơn giản, gọn nhẹ như bắp luộc, xôi, bánh mì, khoai lang… vừa nghe thư ký và trợ lý thông báo thời gian biểu, lịch trình của hôm đó.

ly nha ky 8

Là một người phụ nữ, Lý Nhã Kỳ cho rằng trí tuệ quan trọng hơn nhan sắc vì nhan sắc có thể phai tàn còn trí tuệ thì gắn bó lâu bền với mỗi người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn