Biết mẹo này thân hình bạn sẽ "tự động" sở hữu dáng chuẩn như mẫu

21:00, Thứ bảy 04/06/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Biết mẹo này thân hình bạn sẽ "tự động" sở hữu dáng chuẩn như mẫu - các bạn hãy lưu lại ngay để eo thon.

giảm cân
Có eo thon là điều mà ai cũng mong

Ăn uống thoải mái

Cảm giác lo lắng, tội lỗi khi lỡ ăn quá nhiều có thể tạo sự căng thẳng thường trực, và càng khiến bạn ăn nhiều hơn. Thường ngày, bạn nên chọn những món ăn vặt tốt để không bị cuốn theo cơn đói bất chợt.

Nhai kẹo cao su và uống nhiều nước

Uống nhiều nước rất tốt cho sức khỏe không những vậy còn kích thích quá trình trao đổi chất, loại bỏ mỡ thừa và độc tố ra khỏi cơ thể. Mỗi người có thể uống 7 – 8 lít nước mỗi ngày sẽ giúp chúng ta cắt giảm 205 calories khi ăn.

Bên cạnh đó ăn kẹo cao su không đường trong 1 giờ vào buổi sáng thì bạn sẽ ăn ít hơn 67 calories vào buổi trưa, thậm chí gấp đôi cho bữa tối.

Không dùng điện thoại khi ăn

Việc vừa sử dụng điện thoại, ngồi máy tính hay xem tv có thể khiến cho bạn mất tập trung từ đó không để ý đến mình đang ăn bao nhiêu, nhất là những khi ăn vặt. các nghiên cứu cho thấy nếu vừa ăn vừa bấm điện thoại sẽ khiến họ sẽ nạp thêm khoảng 200 calories mỗi ngày. Hơn nữa, việc không tập trung khi ăn sẽ gây hại rất lớn tới dạ dày.

Ngủ 7-8 tiếng một ngày

Ngủ đủ giấc giúp quá trình trao đổi chất diễn ra hiệu quả, kích thích quá trình đốt cháy chất béo diễn ra hiệu quả hơn. Một nghiên cứu cho thấy, những người ngủ 4 giờ một đêm tiêu thụ nhiều hơn 300 calories so với người ngủ bình thường. Người ngủ đủ cũng có thói quen tập thể thao nhiều hơn. Một bài tập ngắn cũng có thể đốt 200 calories.

Ăn nhiều rau

65% người gầy tự nhiên ăn rau vào bữa tối mỗi ngày, 35% ăn xà lách vào bữa trưa, 51% cho thêm rau quả vào bữa sáng.

Nhưng bạn không cần phải kiêng thịt vì chỉ có 7% số người này là người ăn chay.

Ăn sáng

Trứng, rau và trái cây đứng đầu trong danh sách món ăn sáng của những người gầy tự nhiên. Trứng giàu protein và rau quả giàu chất xơ giúp bạn no lâu đến bữa trưa.

Tuyệt chiêu dùng chanh để giảm 7kg sau 10 ngày
Tuyệt chiêu dùng chanh để giảm 7kg sau 10 ngày
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Tuyệt chiêu dùng chanh để giảm 7kg sau 10 ngày - vừa rẻ tiền lại hiệu quả mà không tốn thời gian.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link