Bỏ ra 1 phút thải độc cho gan mỗi ngày nhờ 5 loại nước vừa ngon vừa bổ lại cực kì dễ làm này

( PHUNUTODAY ) - Hãy dành thời gian thanh lọc và giải độc gan bằng những loại đồ uống quen thuộc dưới đây:

Nước chanh tươi

Các chuyên gia dinh dưỡng cũng khuyên bạn nên sử dụng nước chanh để uống hàng ngày bởi nó đem lại hiệu quả nâng cao đề kháng, thanh lọc cơ thể và nhất là giúp thải độc gan nhiên là thải độc gan.

Pha một ly mật ong ấm pha cùng chút chanh sẽ làm sạch đường ruột và giúp tinh thần thêm sảng khoái, kích thích hệ tiêu hóa hơn. Tuy nhiên, khi uống nước chanh cần tránh uống nước có quá nhiều chanh khi đói dễ ảnh hưởng tới dạ dày.

Trà hoa cúc

thai-doc-cho-gan-phunutoday

Uống một tách trà hoa cúc thơm nhẹ nhàng, thanh mát không chỉ là một thức uống rất tốt cho cơ thể mà còn đem lại tác dụng thải sạch độc cho gan. Bạn có thể uống 2-3 ly trà hoa cúc mỗi ngày. Lưu ý, với những người huyết áp thấp hoặc thường xuyên bị lạnh bụng thì không nên dùng trà hoa cúc.

Nước mật ong

Bạn nên uống 1 cốc nước mật ong để giải bớt các chất độc tích tụ bên trong cơ thể, trong đó có gan vào sau bữa sáng và trước khi đi ngủ 40 phút. Ngoài ra, những bệnh nhân mắc chứng xơ gan giai đoạn đầu có thể dùng mật ong hàng ngày như 1 thực phẩm hỗ trợ điều trị xơ gan khá hiệu quả.

Nước lọc

Mỗi ngày, cơ thể cần một lượng nước từ 1.5 – 2 lít để cung cấp lượng nước cần thiết cho các hoạt động trong cơ thể. Ngoài ra, việc uống đủ nước cũng giúp làm mát và giải độc gan rất hiệu quả.

Nước ép táo

Trong nước ép táo có thành phần pectin với hàm lượng cao nên có khả làm sạch độc tố trong đường tiêu hóa và hỗ trợ gan trong việc đào thải chất độc ra khỏi cơ thể, giúp cho hoạt động của gan trở nên hiệu quả hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link