"Bó tay chấm com" với muôn trò nghịch dại của trẻ con khiến bố mẹ dở khóc dở cười

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều bậc phụ huynh đã "dở khóc dở cười" trước trò nghịch dại của con. Mới đây, một ông bố phải hoãn cả chuyến bay chỉ vì cậu con trai nghịch dại.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ một câu chuyện “dở khóc dở cười” của một ông bố rơi vào “thảm cảnh” phải hoãn chuyến bay chỉ vì một trò nghịch dại quá sức tưởng tượng của cậu con trai. Bài chia sẻ có nội dung như sau:

- Không được ngẩng đầu lên, quỳ đó đi! Ba hỏi con, ba đi công tác tới sân bay rồi phải quay về, biết tại sao không?

- Dạ không…

- Thật không biết?

- Dạ…

con-nghich-1

 Bài chia sẻ thu hút sự chú ý của dân mạng

Kèm theo chia sẻ là hình ảnh tấm hộ chiếu của ông bố bị cậu bé vẽ “guệch ngoạc” khó có thể nhận ra được gương mặt ông bố. Chỉ vì hành động này mà ông bố ngậm ngùi xách vali ra về… rồi xử tội cậu nhóc.

con-nghich-3

 

Bài chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều người cảm thấy bật cười trước khuôn mặt ngây thơ vì không biết hành động mình vừa làm lại gây hậu quả “to bự” đến như vậy của cậu bé. Vẻ “ngây thơ vô số tội” của cậu cũng khiến ông bố không thể nào đánh đòn.

con-nghich-2

 

Đây không phải là trường hợp phụ huynh rơi vào “thảm cảnh” vì trò nghịch dại của con cái. Tò mò, hiếu động và sự tự do “thỏa sức sáng tạo” trong lúc không có bố mẹ ở cạnh bên đã khiến con cái trở thành “thủ phạm” bất đắc dĩ ngay ra bao tình huống “dở khóc dở cười”. Những bức ảnh này đem lại hài hước cho người xem, nhưng cũng cảnh báo tính nguy hiểm nếu bạn lơ là con mình chỉ trong vài phút

Dưới đây là chùm ảnh hài hước về những trò nghịch của trẻ:

con-nghich-14

 

con-nghich-12

 

con-nghich-11

 

con-nghich-10

 

con-nghich-9

 

con-nghich-8

 

con-nghich-6

 

con-nghich-7

 

Theo:  khoevadep.com.vn