Bộ tứ U40 xứ Hàn hack tuổi như 20 với loạt items trẻ trung không kém phần cá tính

14:00, Thứ sáu 13/08/2021

( PHUNUTODAY ) - Park Min Young năng động trẻ trung, Han Ye Seul thì cool đến độ gái đôi mươi cũng thua xa.

Các mỹ nhân Hàn luôn là biểu tượng của mặc đẹp và làm đẹp được giới trẻ châu Á yêu thích và học theo. Có thể thấy, họ không chỉ chăm chút cho sắc đẹp, vóc dáng, mà cỏn rất chú trọng vào khoản ăn mặc. Showbiz Hàn có 4 mỹ nhân U40 dưới đây chính là ví dụ tiêu biểu, nàng nào cũng chuẩn bị bước qua tuổi tứ tuần mà vẫn diện đồ trẻ trung, mát mẻ hết sức.

Park Min Young

Cô nàng năm nay đã 34 tuổi nhưng vẫn không khiến fan hâm mộ xuýt xoa về độ trẻ trung mỗi khi xuất hiện. Nếu để ý bạn có thể thấy item "đinh" của Park Min Young chính là nón lưỡi trai. Nữ diễn viên mix phụ kiện này với đủ phong cách khác nhau, lúc thì nữ tính lúc thì cá tính.  Đôi khi cô lại "cưa sừng làm nghé" với mốt áo sơ mi giấu quần, layer cùng gilet len. Nhìn chung, nữ diễn viên vẫn ưu tiên style trẻ trung, tươi mới hơn là "bánh bèo".

Empty
Empty
Empty

Han Ye Seul

Nữ diễn viên 39 tuổi này cũng là người khiến nhiều cô nàng đôi mươi "tắt điện" với thân hình nóng bỏng, vòng nào ra vòng nấy. Cô nàng sinh sống ở nước ngoài khá lâu nên phong cách thời trang của Han Ye Seul cũng thoải mái hơn. Khác với các đồng nghiệp, cô chẳng ngại những mẫu áo cut-out táo bạo hay màu sắc chói chang. Váy hoa, váy hai dây, áo ống... luôn là những item được cô ưu tiên hàng đầu. 

Empty
Empty
Empty

Oh Yeon Seo

Oh Yeon Seo sẽ được xướng lên đầu tiên khi nhắc đến quần jens. Từ jeans ống rộng, slim fit, mom jeans... cô nàng đều có đủ. Cách phối của Oh Yeon Seo cũng rất đơn giản, đó là mix với áo thun trắng cộc tay, sneaker, loafer hoặc mule nhưng cô nàng hay chọn loại áo  in hình màu sắc hoặc viền tay, cổ áo rồi layer thêm áo khoác màu nổi để không bị nhàm mà vẫn hack tuổi trông thấy. 

Empty
Empty
Empty

Im Soo Hyang

Im Soo Hyang dù không sắc nước hương trời nhưng cũng có vóc dáng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô nàng sở hữu visual dịu dàng lại có gu ăn mặc chất chơi. Cô còn rất mê chân váy ngắn và short, style phối đồ của cô cũng rất đa dạng, khi thì sơ vin áo vào quần, khi thì mặc kiểu giấu quần sành điệu. Điều khiến cô hack dáng đó là tuyệt chiêu diện màu tối, trung tính, tối giản họa tiết nên khi kết hợp vẫn giữ được sự hài hòa cho tổng thể.

Empty
Empty
Empty
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh