Bóng hồng khiến vua kungfu Chân Tử Đan "tan cửa nát nhà" là ai?

( PHUNUTODAY ) - Vạn Ỷ Văn là nàng Á hậu tài năng và may mắn đã khiến Chân Tử Đan phải quỳ gối cầu hôn trước trăm ánh mắt.

bong hong khien chan tu d

Năm 1989, ở tuổi 19, Vạn Ỷ Văn tham dự cuộc thi Miss Asia do đài ATV tổ chức và dành giải Á hậu 1, sau người đẹp Ông Hồng. Cô đã được nhà đài nhanh chóng ký hợp đồng làm diễn viên và chính thức bước vào làng giải trí.

bong hong khien chan tu d

Vạn Ỷ Văn sở hữu gương mặt ăn ảnh và khiến nhiều người đối diện mê mẩn. Không những vậy, người đẹp còn sở hữu thân hình gợi cảm với chiều cao 1,71m cùng cặp chân dài miên man vô cùng quyến rũ. Thậm chí sau đó nhan sắc hơn người của cô còn lọt vào “Top 5 ngôi sao có thân hình đẹp nhất thiên niên kỷ” trong một cuộc bầu chọn qua mạng.

bong hong khien chan tu d

Cô bắt đầu tham gia đóng phim mặc dù chưa được đào tạo diễn xuất. Đỉnh điểm, năm 1991, cô liên tục đóng 6 bộ phim truyền hình, làm việc đến kiệt sức trên phim trường và 2 lần phát bệnh gan phải nhập viện điều trị. Trong khi nhiều người đẹp của ATV như Diệp Ngọc Khanh, Ông Hồng… đã sớm rời TVB và bước sang con đường đóng phim nóng, Vạn Ỷ Văn vẫn kiên trì với công việc và niềm đam mê của mình.

bong hong khien chan tu d

Cô được ATV giao cho rất nhiều vai chính, vẫn phải chật vật để tìm con đường cho riêng mình. Sáu năm sau khi bước chân vào làng giải trí, Vạn Ỷ Văn mới có được chút tên tuổi với phim Tinh võ môn bên cạnh Chân Tử Đan. Cũng từ đó, cô được khán giả nhớ mặt, nhớ tên và được coi là một trong những nghệ sĩ thực lực và nổi tiếng nhất ATV.

bong hong khien chan tu d

Sau thành công của Tinh võ môn, sự nghiệp của Vạn Ỷ Văn có những bước tiến triển rõ rệt. Cô cũng nhận được những kịch bản chất lượng hơn, như Bích huyết Bao thanh thiên, Tôi có hẹn với mùa xuân, Rồng đổi mầu… Những tác phẩm này được coi là những tác phẩm tiêu biểu trong hơn 30 năm tồn tại của ATV và phần nào đã kéo được khán giả từ đối thủ cạnh tranh TVB.

bong hong khien chan tu d

Dù vậy, sự phát triển bên ngoài ATV của Vạn Ỷ Văn không được như ý. Số lượng đầu phim giảm dần và cô không tìm được những vai diễn thích hợp để phát huy. Năm 2004, Vạn Ỷ Văn trở về ATV, ký hợp đồng theo đầu phim và tham gia tác phẩm Tôi có hẹn với cương thi phần 3. Trong khoảng thời gian từ 2004 – 2008, Vạn Ỷ Văn đóng rất ít phim, và từ 2008 – 2012, cô gần như biến mất trong làng giải trí.

bong hong khien chan tu d

 

bong hong khien chan tu d

 

bong hong khien chan tu dan tan cua nat nha (phunutoday.vn) (12)

Năm 1991 khi Ỷ Văn tham gia đóng bộ phim Cello và Điểm Tam Bát và nên duyên với tài tử Lã Tụng Hiền. Tuy nhiên, sau đó hai người đã đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của khán giả. 

bong hong khien chan tu d

Năm 1995 Vạn Ỷ Văn nên duyên cùng Tử Đan khi hai người hợp tác chung trong bộ phim Tinh võ môn. Tình yêu của hai người nhanh chóng nảy nở và khiến tài tử họ Chân cuồng si và không ngần ngại bày tỏ tình cảm dành cho bạn gái. Tại một sự kiện lớn của đài ATV, trước mặt nhiều người, Chân Tử Đan bất ngờ khi anh quỳ gối cầu hôn Vạn Ỷ Văn khiến người đẹp xúc động. Tuy nhiên, lúc đó cô chưa đồng ý. Điều khiến mọi người xôn xao là Chân Tử Đan đã có vợ. Rút cục cuối năm 1995 vợ chồng Chân Tử Đan hoàn tất thủ tục ly hôn khi Lương Tịnh Từ mang thai cậu con trai của hai người.

bong hong khien chan tu dan tan cua nat nha (phunutoday.vn) (13)

 Sau khi ly hôn, hai người chính thức công khai mối quan hệ, thậm chí Chân Tử Đan còn cầu hôn cô. Tuy nhiên, sau 4 năm, họ đã chính thức chia tay.

bong hong khien chan tu d

Cũng vào cuối năm 1999, cô gặp Trần Thập Tam, là nhà biên kịch nổi tiếng với các đề tài về tâm linh và ma quỷ. Hai người lần đầu gặp mặt mà như có hẹn từ kiếp trước, nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình. 7 ngày sau, Trần Thập Tam cầu hôn và nhận được câu trả lời đống ý của người đẹp. 4 tháng sau, Vạn Ỷ Văn lên xe hoa về nhà chồng trong sự bất ngờ của người hâm mộ.

phunutoday.vn

 Đến nay, sau hơn 15 năm chung sống, hai vợ chồng Vạn Ỷ Văn vẫn chưa có con, nhưng cuộc sống vẫn tràn đầy hạnh phúc. Không còn là ngôi sao sáng, không phải là vợ đại gia…, nàng á hậu viên mãn hơn nhiều so với những người đẹp hoa hậu, á hậu khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link